x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BA LAN VS CH IRELAND, 01H45 NGÀY 12/9: KHÓ ĐÁ HẾT MÌNH

10:21 | 11/09/2018

Nhận định bóng đá Ba Lan vs CH Ireland, 01h45 ngày 12/9, giao hữu quốc tế, sân Miejski Wrocław. Trận giao hữu này đang bị đặt dấu hỏi khá lớn về động lực thi đấu của cả 2 đội. Nhiều cầu thủ Ba Lan đang là trụ cột của các CLB và họ rất có thể sẽ không chơi hết mình, còn CH Ireland đang thi đấu vô cùng bết bát.

TLCA: 0:1

TL O/U: 2 1/4

Từ lâu rồi, Ba Lan được coi là "đội bóng 1 người" với nhân tố chính là Lewandowski. Gần như một mình tiền đạo Bayern Munich này đã phải "gánh team" từ rất lâu. Thất bại của Ba Lan tại World Cup 2018 phần nào xuất phát từ việc họ không có được những vệ tinh tốt cho chân sút này.

Trong khi đó, CH Ireland hiện tại không có được những nhân tố nổi bật. Việc để thua tan nát 1-4 trước xứ Wales tại lượt trận đầu tiên tại Nations League cho thấy CH Ireland đang là một tập thể rệu rã, thiếu sức sống. CH Ireland bây giờ chỉ như một đội bóng tầm trung của châu Âu.

Tuy vậy, đây chỉ là một trận đấu giao hữu và động lực của các đội bóng sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Nhiều cầu thủ Ba Lan đang là trụ cột của các CLB và họ rất có thể sẽ không chơi hết mình để giữ tình trạng thể lực tốt nhất khi trở lại CLB. Quan trọng hơn là phải tránh chấn thương.

Dù được niêm yết tỷ lệ chấp kèo lên tới 1 hòa nhưng cửa trên thực sự không sáng sủa trong trường hợp này. Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 6 lần và Ba Lan cũng chỉ có được 2 chiến thắng, thậm chí đó đều là các chiến thắng có cách biệt tối thiểu.

Mức kèo tài xỉu chính của trận đấu này được niêm yết là 2 1/4 và cửa dưới được đánh giá cao hơn. Ngoài vấn đề động lực của hai đội, với Ba Lan, hàng công của họ cũng đang thiếu nhiều ý tưởng tấn công do phụ thuộc quá nhiều vào Lewandowski.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

XỈU CẢ TRẬN: 4/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 6/7 trận sân khách gần nhất của CH Ireland cũng về xỉu cả trận.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau 6 lần trước đây với 2 chiến thắng cho Ba Lan, 1 chiến thắng cho CH Ireland và 3 trận hòa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ba Lan: Fabianski (GK), Glik, Bereszyński, Bednarek, Blaszczykowski, Klich, Krychowiak, Zieliński, RecaBa Lan, Kurzawa, Lewandowski.

CH Ireland: Randolph (GK), Coleman, Ward, Clark, Duffy, Christie, Hourihane, Hendrick, O'Dowda, Walters, Robinson.
 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CH Ireland +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ba Lan 1-1 CH Ireland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo