x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUCHEL THỪA NHẬN CHELSEA CHƯA SẴN SÀNG CHO MÙA GIẢI MỚI

11:02 | 02/08/2022

Cuối tuần này mùa giải ở Premier League sẽ khởi tranh. Tuy nhiên, tin không vui cho The Blues khi HLV Thomas Tuchel vừa thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Đây là mùa Hè đầy sóng gió với Chelsea về mọi mặt. Trên thị trường chuyển nhượng, dù đã mang về được một số tân binh đáng chú ý như Sterling, Koulibaly, nhưng The Blues lại thất bại trong các thương vụ mà họ coi là quan trọng nhất như vụ mua Raphinha và Jules Kounde (đều sang Barcelona). Ngoài ra, Chelsea cũng để Lukaku trở lại Inter nhưng vẫn chưa mang về được một số 9 đích thực nào thay thế. Trong hoàn cảnh đó, không thể nói là The Blues được tăng cường sức mạnh so với mùa giải trước. 

Chưa hết, về mặt thượng tầng CLB, Chelsea cũng có nhiều thay đổi. Roman Abramovich đã ra đi, để nhường lại vị trí tối cao của CLB cho Todd Boehly. Những quan chức hàng đầu khác như Granovskaia, Petr Cech cũng lần lượt chia tay đội bóng. Cách thức vận hành Chelsea cũng thay đổi nhiều khi đích thân ông chủ Boehly và HLV Tuchel đang trực tiếp tham gia vào các thương vụ chuyển nhượng của CLB. Tóm lại, The Blues đang đứng trước rất nhiều thách thức trước thềm mùa giải mới. 

Trong hoàn cảnh đó, việc đích thân HLV Tuchel mới đây vừa thừa nhận đội bóng của ông chưa sẵn sàng để bước vào Premier League 2022/23 là rất đáng chú ý. “Đó là một quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải rất dài. Sự mệt mỏi và kiệt sức đã xuất hiện trên đất Mỹ. Việc tiếp tục phải di chuyển trong hoàn cảnh này là điều không dễ dàng. Sau đợt cuối tuần, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận gặp Everton. Mùa giải đã ở ngay trước cửa. Có nhiều điều tích cực nhưng chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng”, Tuchel khẳng định. 

HLV Tuchel và ông chủ Boehly rất sốt ruột vì Chelsea còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết
HLV Tuchel và ông chủ Boehly rất sốt ruột vì Chelsea còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Chelsea không có kết quả tốt. Họ để Charlotte cầm hoà 1-1 và thất vọng nhất là thảm bại 0-4 trước Arsenal. Mặc dù sau đó, The Blues khép lại những trận giao hữu mùa Hè bằng 2 chiến thắng trước Udinese nhưng về cơ bản, khá nhiều điều tiêu cực đã xuất hiện ở Chelsea ở đợt du đấu vừa qua. Nên nhớ là tới thời điểm này, tương lai của một số cầu thủ The Blues vẫn chưa rõ ràng, như trường hợp của cặp hậu vệ người Tây Ban Nha Azpilicueta và Alonso. Ngoài ra, cả Kante, Loftus-Cheek cũng không đi du đấu cùng cả đội vì những rắc rối liên quan đến tiêm chủng. 

Mọi chuyện sẽ càng đáng lo hơn với Chelsea bởi lịch thi đấu của họ trong giai đoạn đầu mùa không phải dễ dàng. Ngay vòng đầu họ đã phải gặp Everton. Trong lần gần nhất đến Goodison Park, Chelsea đã nhận thất bại 0-1. Kế tiếp là họ phải tiếp Tottenham ở vòng 2, rồi lần lượt là Leicester, West Ham. Tất cả những cái tên kể trên đều là những đối thủ khó chịu. Trong hoàn cảnh đó, khi Tuchel thừa nhận The Blues chưa sẵn sàng cho mùa giải mới là điều sẽ khiến các CĐV của họ phải lo lắng nhiều.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo