x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS ARSENAL, 01H00 NGÀY 05/8: ƯU THẾ ĐỐI ĐẦU

11:46 | 04/08/2019

Nhận định Barcelona vs Arsenal, 01h00 ngày 05/8, Joan Gamper 2019, sân Camp Nou. Arsenal không phải đối thủ quá đáng ngại cho Barcelona, trong 3 lần đọ sức gần nhất, đội chủ sân Camp Nou toàn thắng.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/2

Sau 2 năm liên tiếp với sự góp mặt của các vị khách đến từ Nam Mỹ, trong lần tổ chức thứ 53, Cúp Joan Gamper 2019 sẽ chào đón 1 đại diện đến từ châu Âu, đó là Arsenal. Đây cũng là lần đầu tiên Pháo thủ thành London có mặt ở trận đấu giao hữu này của đội bóng xứ Catalan và cũng là lần viếng thăm đầu tiên đến Camp Nou kể từ trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champion League 2015/16.

Như thường lệ ở những năm trước đây, trận tranh Cúp Joan Gamper sẽ là trận đấu kết thúc giai đoạn du đấu hè trước khi bắt đầu mùa giải mới của Barcelona ở giải VĐQG La Liga. Tuy nhiên, mùa này đã có sự thay đổi khi đây mới là trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Valverde, sau đó họ còn chuyến hành quân sang Mỹ cho 2 cuộc đụng độ với Napoli trước khi bước vào mùa giải mới vào trung tuần tháng 8.

Ở 2 trận giao hữu trước đó, những kết quả mà gã khổng lồ xứ Catalan đạt được cũng chưa thực sự nổi bật, cụ thể họ đã bắt đầu bằng trận thua 1-2 trước Chelsea, sau đó mới có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ yếu là Vissel Kobe. Với tính chất chỉ là những trận đấu giao hữu, lại thêm việc vẫn chưa có được sự phục vụ đầy đủ của các trụ cột chính là vấn đề khiến cho Barcelona có kết quả chưa thuyết phục vừa rồi.

Cũng vì vậy, ở cuộc đụng độ với Arsenal tới đây, với sự trở lại của hầu hết các trụ cột, chỉ còn Messi vẫn vắng mặt sau Copa America, sự lo lắng dành cho Blaugrana cũng vơi đi phần nào, chưa kể trận đấu tới đây họ cũng được chơi tại Camp Nou, vì thế sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Valverde cũng là không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng không phải đối thủ quá đáng ngại cho Barcelona khi ở những lần đối đầu trước đây, ưu thế mà đội chủ sân có được đang là rất lớn ngay như ở 3 lần đọ sức gần nhất, họ đều đã giành chiến thắng. Chưa kể, giai đoạn thi đấu vừa qua của Pháo thủ thành London cũng tỏ ra khá bất ổn, cụ thể ở 3 trận vừa qua, họ chỉ có 1 chiến thắng trên chấm luân lưu trước Angers, còn lại là thua 2.

Không những thế, về mặt lực lượng, với nhiều những gương mặt đang dính chấn thương, trong khi những người mới chưa thể hiện được nhiều cũng khiến cho thầy trò HLV Emery gặp bất lợi ở cuộc đụng độ tới đây. Chưa kể đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới, vì vậy cũng sẽ cần đến sự thận trọng từ các Pháo thủ.

Mặc dù vậy, dù yếu thế về chuyên môn, thế nhưng trên phương diện đầu tư, vẫn có cơ sở để hy vọng vào vị khách đến từ nước Anh khi ở trận đấu tới đây, đội chủ sân Camp Nou chỉ được niêm yết ở kèo chấp 1 1/2 cùng điểm ăn đang ở mức bỏ. Trong bối cảnh có lợi thế sân nhà và vượt trội về nhiều mặt, việc Barcelona chỉ chấp như vậy là không cao, vì vậy Arsenal sẽ là cái tên an toàn hơn để đặt niềm tin ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng tưng bừng lưới rung cũng được đánh giá cao. Trên thực tế, ngoài tính chất giao hữu, việc hàng công của 2 đội đều đã thể hiện tốt trong thời gian vừa qua thực sự đang mang đến những tín hiệu cho khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng của trận đấu, vì vậy sự lựa chọn cho mốc trên sẽ phù hợp trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2, hòa 1, thua 4/7 lần gần đây gặp Arsenal.

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2, thua 5/7 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Arsenal thắng 6, thua 3/9 trận gần đây và thắng 3, thua 1/4 trận sân khách mới nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội kể từ tháng 3/2016.

- Trước đây, 2 đội đã gặp nhau 9 lần, tất cả đều diễn ra ở đấu trường Champions League, Barcelona thắng tới 6 trong khi Arsenal chỉ thắng 1.

- Arsenal đã có 4 lần làm khách tại Camp Nou, họ hoà trong lần đầu tiên, sau đó toàn thua cả 3 lần còn lại.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là tại UEFA Champions League 2015/16, Barcelona đã thắng cả 2 lượt, lượt đi thắng 2-0 tại Emirates, lượt về thắng 3-1 tại Camp Nou.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Barcelona: Malcom đang ở Nga để hoàn thành thủ tục chuyển đến Zenit; Messi vẫn vắng mặt sau Copa America. Suarez trở lại sau đợt tập trung ĐTQG và Pique cũng có thể tập luyện bình thường sau khi vắng mặt ở trận gặp Vissel Kobe. Các tân binh như Neto, De Jong, Griezmann hay Moussa Wague đều sẵn sàng ra sân.

Arsenal: Hector Bellerin, Rob Holding, Konstantinos Mavropanos và Emile Smith Rowe vẫn phải ngồi ngoài; Lacazette dính chấn thương sau trận gặp Lyon. Mesut Ozil và Sead Kolasinac có thể trở lại sau sự cố bị tấn công; Lucas Torreira và Elneny cũng trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Tân binh Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị.,

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Busquets, de Jong, Rakitic, Dembele, Suarez, Griezmann.

Arsenal (4-3-3): Leno, Jenkinson, Sokratis, Chambers, Monreal, Xhaka, Ceballos, Guendouzi, Nelson, Aubameyang, Mkhitaryan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 3-2 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo