x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS GIRONA, 01H45 NGÀY 24/9: TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG

09:54 | 23/09/2018

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona, 01h45 ngày 24/9, vòng 5 La Liga. Trên sân nhà Barca hàng loạt ông lớn cũng chịu khuất phục chưa kệ với phong độ hiện tại thì Girona đễ trắng tay ra về.

Barca đang mang hình ảnh của một cỗ máy chiến thắng ở đầu mùa này. Sau khi hạ Sevilla ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalunya giành một mạch 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng.

Đối đầu với Barca ở thời điểm hiện tại là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng phải lắc đầu ngán ngẩm ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của HLV Ernesto Valverde đang có phong độ hủy diệt, khi toàn thắng cả 4 lượt trận đầu mùa giải, hàng công nổ súng tới 14 lần và hàng thủ chỉ để thua 2 bàn. Nếu tính thêm cả chiến thắng 4-0 trước PSV tại Champions League giữa tuần qua, Barca đang có mạch 5 trận toàn thắng, trong đó có 3 trận thắng cả kèo châu Á.

Trên sân nhà Nou Camp, Barca cũng đang khiến các đối thủ gần như "không cửa bật" mỗi khi hành quân tới. Tính trong 20 trận đấu gần nhất được chơi tại đây, đội bóng của Valverde mới 2 lần bị chia điểm và khác ngạc nhiên, đó đều là những đội bóng thủ đô Madrid là Real Madrid và Getafe ở La Liga mùa trước. Riêng ở mùa giải này, Barca đã có 3 trận chính thức được chơi trên sân nhà (2 tại La Liga, 1 tại Champions League) và toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á, ghi tới 15 bàn thắng và chỉ để thua 2 bàn.

Ở trận đấu đêm nay, Barca sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng xứ Catalan khác là Girona. Mùa trước, trong lần đầu tiên có mặt tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha, Girona thua sấp mặt đại gia cùng khu vực trong cả 2 lượt trận. Trên sân nhà của mình, Giorna thua 0-3, trước khi nhận thất bại tan nát 1-6 ở trận tái đấu trên sân Nou Camp.

Kèo châu Á ở trận đấu trên sân Nou Camp mùa trước được nhà cái áp ở mức 0:2 1/4, nhưng ở cuộc tái đấu đêm nay, mức tỷ lệ được đẩy lên tới 0:3 thời điểm đầu và hiện tại được rút về mức 0:2 3/4. Điều này cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội và có thể sẽ khiến các nhà đầu tư e ngại về khả năng thắng kèo của đội chủ nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi phong độ của Girona cũng đang hết sức ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Đội khách có thể thua, thua đậm ở trận này, nhưng chuyên gia không đánh giá cao khả năng thắng đậm đà của Barca như mùa giải trước, bởi rất có thể ở trận đấu đêm nay, HLV Valverde sẽ không yêu cầu các trụ cột bung hết sức để thi đấu, tránh trường hợp dẫn đến chấn thương hoặc quá tải mà thay vào đó là việc dùng các nhân tố như Vidal, Malcom, Arthur hay Lenglet. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 4 và thua 2 ở 6 trận gần đây, Girona thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 5 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây, Girona thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Barca toàn thắng 4 trận đối đầu trong lịch sử.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barca: Samper chấn thương. Malcom đang bị đau nhẹ.

Girona: Mojica, Planas chấn thương. Ramalho đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Girona +3 cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 2-0 Girona

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo