x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS NAPOLI, 02H00 NGÀY 09/08: TÂM LÝ ĐÈ NẶNG

11:38 | 08/08/2020

Nhận định Barcelona vs Napoli, 02h00 ngày 09/08, lượt về 1/8 Champions League, sân Camp Nou. Barca chỉ còn Champions League để tránh khỏi một mùa giải trắng tay, chính điều này sẽ khiến tâm lý chủ nhà bị đè nặng nhiều hơn Napoli.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Trận hòa 1-1 tại lượt đi khiến cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở với đôi bên. Barcelona lẽ dĩ nhiên là có đôi chút lợi thế với bàn thắng sân khách, và hơn nữa thì đại diện của La Liga cũng được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy vậy thì gã khổng lồ xứ Catalan bước vào cuộc chiến này với tâm lý không tốt. Mùa giải vừa khép lại chứng kiến việc Barca phải nhìn đại kình địch Real lên ngôi vương ở La Liga.

Vị trí thứ 2 tại Tây Ban Nha với Barca cũng bị coi là thất bại. Ở đấu trường Cúp Nhà vua, thầy trò Quique Setien cũng bị loại và Barcelona đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Họ chỉ còn Champions League để vớt vát lại niềm tin nơi NHM, nhưng đấu trường này cũng trở nên vô cùng khó khăn với Barca khi trước mắt còn rất nhiều CLB mạnh.

Napoli không hẳn là cái tên xuất sắc ở Serie A thời điểm này, nhưng trong 1 trận cầu có tính knock-out thì không gì có thể nói trước. Thầy trò Gattuso đang có tinh thần thoải mái sau khi đã có danh hiệu Coppa Italia và vòng cuối cùng ở Serie A vừa qua, Napoli cũng thắng ấn tượng Lazio. Nhìn nhận khách quan thì sức ép về mặt tâm lý đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ Barca nhiều hơn so với Napoli.

Thị trường châu Á chứng kiến sự dao động giữa kèo Barca chấp 3/4 và chấp 1 hòa. Nhưng dù là tỷ lệ nào thì người viết cũng đánh giá mức chấp như vậy chưa tương xứng với vị thế của Blaugrana. Cần biết là cả 2 lần gần nhất sở hữu kèo chấp 3/4 tại Camp Nou, Barca đều chỉ có những kết quả hòa và lẽ dĩ nhiên là họ khiến giới mộ điệu thất vọng.

Nếu xét trên phương diện chỉ số châu Á, Messi và đồng đội khiến giới đầu tư thất vọng khi toàn thua kèo 4 trận sân nhà gần nhất. Napoli không phải đối thủ dễ nhằn dù rằng họ phải chơi trên sân khách trận này. Nên nhớ là tại vòng bảng mùa này, Napoli từng cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield, mà The Kop thời điểm đó được coi là CLB mạnh nhất nhì ở lục địa già.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng Barca trận này vắng mặt 2 nhân tố quan trọng: Arturo Vidal và đặc biệt là Sergio Busquets. Mặc dù Messi là ngôi sao sáng giá nhất ở Camp Nou nhưng cỗ máy Barca từ trước tới nay vận hành trơn tru phần lớn lại nhờ vào khả năng xoay chuyển ở trục giữa của Busquets. Tổng quan lại, người viết không tin vào Barca ở cuộc chiến này!

Việc Busquets vắng mặt khiến khả năng đánh chặn từ xa của Barcelona suy giảm rõ rệt. Hàng phòng ngự của gã khổng lồ xứ Catalan vốn không chắc chắn vì thế càng trở nên mong manh hơn. Còn với Napoli, họ buộc phải chơi tấn công vì tối thiểu cũng phải có bàn ở Camp Nou. Chính vì lẽ đó, nên chọn cửa tài cho cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ Barcelona vs Napoli:

Thành tích đối đầu Barcelona vs Napoli:

- Trong quá khứ đôi bên từng 5 lần đụng độ nhưng chỉ trận lượt đi mùa này là chính thức, 4 trận còn lại đều là giao hữu. Ở 5 trận đó thì Barcelona thắng 3, hòa 1, thua 1.

- Lần gần nhất Barca gặp 1 đội bóng Italia tại Camp Nou là trận cầu ở vòng bảng với Inter Milan, khi ấy Blaugrana thắng Inter 2-1.

Thống kê phong độ Barcelona vs Napoli:

Thông tin lực lượng Barcelona vs Napoli:

Barcelona: Dembele tiếp tục vắng mặt do chấn thương; Arturo Vidal và Busquets bị treo giò. Braithwaite không đủ điều kiện tham dự còn Umtiti bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Napoli: Maksimovic chấn thương; Osimhen cũng không đủ điều kiện tham dự trong khi Insigne chưa hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Napoli:

Dự đoán Barcelona vs Napoli:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Napoli cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 2-2 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo