x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS SEVILLA, 2H45 NGÀY 31/1:HẠ BỆ NHÀ VUA

10:39 | 30/01/2019

Nhận định Barcelona vs Sevilla, 2h45 ngày 31/1, lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN, sân Camp Nou. Sevilla đã có 2 bàn lưng vốn sau trận lượt đi, nhưng trên hết là tinh thần chiến đấu quả cảm tuyệt vời, tràn đầy khát khao hạ bệ ĐKVĐ Barca.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3 1/2

Không có nhiều trụ cột được ra sân ở trận lượt đi như Messi, Busquets, Suarez hay Coutinho (2 cầu thủ này vào sân thay người), Barca đã phải trả cái giá đắt khi nhận thất bại 0-2 tại Sanchez Pizjuan ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua.

Thất bại của Barca ở trận lượt đi có thể bị giới mộ điệu quy chụp do họ có phần chủ quan trước Sevilla, đối thủ dù không yếu nhưng thời gian gần đây thường Blaugrana thường "làm gỏi" (bất bại cả 10 trận đối đầu trước đó). Nhưng nó cũng giúp Barca có được bài học đắt giá.

Quan trọng hơn, Ernesto Valverde đã giữ chân được các trụ cột và hoàn toàn có thể tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tái đấu với đội bóng xứ Andalusia. Nhiều khả năng chiến lược gia này sẽ phải tung Suarez, Messi vào sân ngay từ đầu. Thêm vào đó, để gia cố tuyến giữa, Coutinho hay Busquets cũng được đá chính.

Đó chính là cỗ máy hủy diệt của Barca tại Tây Ban Nha những mùa gần đây và công thức chiến thắng dường như được định hình với những cá nhân kiệt xuất như trên. Điều đó không phải bàn cãi. Nhưng nên nhớ rằng, Sevilla cũng không phải là những tay mơ, đặc biệt khi được dẫn dắt bởi Pablo Machin.

Đội khách cũng có được đội hình chuẩn nhất cho trận đấu này. Họ cũng có 2 bàn lưng vốn, nhưng trên hết là tinh thần chiến đấu quả cảm tuyệt vời, khát khao hạ bệ Barca, đối thủ đã nhiều lần gieo sầu cho họ ở các mùa giải gần đây, đặc biệt là ở các giải đấu cúp. Chung kết cúp Nhà vua mùa trước với thảm bại 0-5 là ví dụ điển hình.

Trên góc độ kèo châu Á, chúng tôi cũng không thực sự tin tưởng vào Barca khi kèo chấp chỉ là 1 3/4. Với tình thế hiện tại, với đội hình mạnh mẽ và quyết tâm ngược dòng, kèo chấp nói trên dường như hơi thấp so với dự liệu của giới chuyên môn.

Dù rằng trước đó, không có kèo chấp nào cao hơn mức nói trên khi Barca tiếp Sevilla, nhưng cửa dưới vẫn đáng tin cậy. Hơn nữa, cần biết rằng, mức chấp kèo của Barca ban đầu là 2 hòa, nhưng đã bị hạ xuống 1 3/4, cho thấy giới đầu tư đã quay lưng lại với cửa trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Barcelona thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1/10 trận đối đầu gần đây với Sevilla.

- Trận thua nói trên chính là trận lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua (0-2).

- Barca thắng 6, hòa 4 và thua 4/14 trận đối đầu gần đây với Sevilla trong khuôn khổ các giải đấu cúp (thắng kèo 6 và thua 8).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Barcelona: Có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này

Sevilla: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Roberto, Busquets, Vidal, Rakitic; Messi, Suarez

Sevilla: Soriano; Mercado, Gomez, Kjaer; Navas, Banega, Amadou, Sarabia, Escudero; Promes, Ben Yedder

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 2-1 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo