x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BATE BORISOV VS ARSENAL, 00H55 NGÀY 15/02: DIỆT GỌN ĐỐI THỦ

10:41 | 14/02/2019

Nhận định BATE Borisov vs Arsenal, 00h55 ngày 15/02, lượt đi vòng 1/16 Europa League, sân Borisov Arena. Với sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội, có lẽ Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để diệt gọn BATE Borisov.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Lá thăm may rủi đưa BATE Borisov đụng độ với một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa này. Sức mạnh của Arsenal so với chủ nhà là điều không cần bàn cãi, vấn đề là cách chơi của Pháo thủ khác rất nhiều với Chelsea – CLB khác của Anh mà BATE Borisov từng đụng độ ở vòng bảng mùa này. Năm ngoái BATE Borisov cũng từng chạm trán Arsenal ở Europa League và cả 2 trận họ đều thua thảm.

Chắc chắn BATE Borisov sẽ lại lựa chọn cách chơi tử thủ như khi họ đụng độ với Chelsea ở vòng bảng, tuy vậy đứng vững được hay không với chủ nhà mới là điều đáng nói. Arsenal thường gặp khó khăn trước các đội bóng chơi pressing tầm cao, nhưng trước các CLB lùi sâu về phòng ngự thì The Gunners lại dễ bề khoan phá. Nên nhớ là Pháo thủ toàn thắng cả 3 trận sân khách ở vòng bảng, thậm chí họ còn chẳng thủng lưới bàn nào.

BATE Borisov có thể là “ông trùm” ở Belarus nhưng khi ra đấu trường châu lục thì họ quá nhỏ bé. Ngoài 2 thất bại trước Chelsea thì ở vòng bảng BATE Borisov còn có màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa khi thua thảm PAOK cũng trên sân nhà với tỷ số 1-4. Khả năng vượt kèo châu Á của BATE Borisov cũng không được đánh giá cao khi họ gây thất vọng cho giới đầu tư ở 8/14 trận chính thức vừa qua.

Trong khi đó, ngoại trừ thất bại trước một Man City quá mạnh thì màn trình diễn của Arsenal thời gian gần đây là chấp nhận được. Họ thắng dễ Chelsea, vượt qua Cardiff và Huddersfield để tiếp tục cuộc đua vào top 4 Premier League. Pháo thủ cũng khá có duyên với những trận cầu sân khách mà họ chấp sâu. Cụ thể là cả 4 lần xa nhà mới nhất mà Arsenal chấp từ 1 hòa trở lên, họ đều giành chiến thắng và không thua kèo.

Năm ngoái khi 2 đội gặp nhau trên sân của BATE Borisov, Arsenal chỉ chấp 1 hòa nhưng ở lần đụng độ này, những khẩu thần công thành London đã chấp 1 1/4, thậm chí xu hướng điểm ăn của Arsenal đang giảm. Rõ ràng, cách nhìn nhận của nhà cái với Pháo thủ đã tích cực hơn rất nhiều so với năm ngoái. Và đó cũng là một trong những lý do để có thể tin vào thầy trò Unai Emery trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 2 lần đụng độ và cũng trong khuôn khổ Europa League mùa trước nhưng là ở vòng bảng. Ở 2 trận đó thì Arsenal đều thắng BATE Borisov (4-2 trên sân khách và 6-0 trên sân nhà Emirates).

- BATE Borisov từng 6 lần chạm trán với các CLB của Anh ở Cúp châu Âu, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận và thua cả 5 trận còn lại.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

BATE Borisov: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Arsenal: Holding, Bellerin, Welbeck và Sokratis vẫn chấn thương trong khi Ozil, Aubameyang, Xhaka và Ramsey bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: BATE Borisov 1-3 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo