x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS RB LEIPZIG, 02H30 NGÀY 20/12: THU HẸP KHOẢNG CÁCH

11:29 | 19/12/2018

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs RB Leipzig, 02h30 ngày 20/12, vòng 16 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Cú sảy chân của Dortmund trên sân của Fortuna Dusseldorf ở trận đấu đêm qua là cơ hội không thể tốt hơn để Bayern thu hẹp khoảng cách với đại kình địch.

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 3 1/4

Cú sảy chân của kình địch Dortmund trên sân của Fortuna Dusseldorf là cơ hội lớn để Bayern thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Mùa giải mới trôi qua được nửa non chặng đường và hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch với Bayern chưa phải là đã hết. “Hùm xám” vẫn sở hữu đội hình có chất lượng, điều quan trọng là HLV Kovac phải hướng các học trò của mình đến sự ổn định.

Bayern Munich phải dồn sức cho giai đoạn này tại đấu trường quốc nội bởi họ cần chuẩn bị tốt nhất trước khi đụng độ với Liverpool tại Champions League vào cuối tháng 02/2019. Từ giờ đến thời điểm đó, nếu Bayern bắt kịp hoặc vượt qua Dortmund thì họ sẽ có được cú hích về tinh thần trước khi có những cuộc chiến được cho là khó khăn với Lữ đoàn đỏ của nước Anh.

RB Leipzig không phải là đối thủ yếu, minh chứng là từ ngày thăng hạng họ luôn nằm trong nhóm những CLB có vị trí cao tại Bundesliga. Tuy nhiên, so với thời điểm cách đây 2,3 mùa thì RB Leipzig đã có những suy yếu rõ rệt. Các trụ cột như Timo Werner, Forsberg hay Poulsen đã sa sút phần nào. Không những vậy tâm lý khi xa nhà của RB Leipzig thời gian gần đây khá yếu đuối. Họ toàn thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 4 trận sân khách vừa qua.

Trái lại, Bayern Munich có dấu hiệu ổn định hơn thời gian đầu khi được chơi tại Allianz Arena. Cả 2 trận sân nhà gần nhất “hùm xám” đều giành chiến thắng đậm, ghi tới 8 bàn và chỉ lọt lưới 1 lần duy nhất. Nhìn chung màn trình diễn của Bayern trong hơn 3 tuần qua là tốt hơn rất nhiều với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tỷ lệ chấp 1 1/2 của Bayern trong trận cầu này cũng là điều hợp lý bởi “hùm xám” tuy có sa sút so với mùa trước nhưng đối thủ RB Leipzig cũng không khá hơn là bao. Ở 2 lần ghé thăm Allianz Arena trước đây, RB Leipzig có lực lượng mạnh còn không chống nổi Bayern thì trong trận này, khi Forsberg vắng mặt vì chấn thương và Sabitzer bị treo giò thì khả năng đứng vững của các vị khách cũng không cao. Bởi vậy, nên tin vào Bayern trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội mới chỉ gặp nhau 5 lần trong quá khứ, Bayern Munich thắng 3, hòa 1 và thua 1, ghi tổng cộng 12 bàn và thủng lưới 7 lần.

- Mùa trước Bayern Munich thắng 2-0 tại Allianz Arena và thua 1-2 trên sân của RB Leipzig.

- Cả 2 lần đón tiếp RB Leipzig tại Allianz Arena trước đây thì Bayern đều thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern Munich: Robben, Tolisso và James Rodriguez vắng mặt vì chấn thương.

RB Leipzig: Forsberg cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Sabitzer bị treo giò còn Kevin Kampl bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern Munich 3-1 Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo