x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS SEVILLA, 01H45 NGÀY 12/4: NHẸ NHÀNG ĐI TIẾP

08:48 | 11/04/2018

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Sevilla 01h45 ngày 12/4 (Lượt về tứ kết Champions League): Bayern thừa khả năng đoạt vé đi tiếp nhưng họ có thể khiến giới đầu tư châu Á thất vọng ở màn tiếp đón Sevilla đêm nay.

Không quá bùng nổ ở trận lượt đi song Bayern Munich vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả này mang tới nhiều ưu thế cho thầy trò Jupp Heynckes khi mà ở trận lượt về, họ được thi đấu tại sân nhà Allianz Arena. Họ chỉ cần 1 kết quả hòa, thậm chí được phép để thua tối thiểu 0-1.

Tất nhiên, trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern sẽ không ra sân với mục tiêu như vậy. Họ hẳn muốn có chiến thắng tưng bừng để chào đón tấm vé bán kết. Thực tế, trên sàn giao dịch, thầy trò Jupp Heynckes vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Hiện tại, tỷ lệ chấp của Hùm xám đã được đẩy lên mốc 0:2.

Có thể hiểu được sự thay đổi trên bởi Bayern Munich đang thể hiện sức mạnh tấn công bùng nổ. Chỉ tính riêng 2 trận sân nhà gần đây, Die Roten đã ghi tới 12 bàn thắng (tiếp Hamburg và Dortmund). Chưa kể, cuối tuần qua, Hùm xám cũng dễ dàng đè bẹp Augsburg 4-1 để chính thức đăng quang Bundesliga mùa thứ 6 liên tiếp.

Ở Champions League mùa này, Bayern Munich cũng thể hiện phong độ thăng hoa ở sân nhà với 4 trận toàn thắng, ghi tới 14 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Trong cả 4 trận đấu này, Hùm xám đều tạo ra chiến thắng cách biệt.

Lợi thế sân nhà Alianz Arena cùng tâm lý thoải mái khi vừa nâng đĩa bạc Bundesliga sẽ giúp Hùm xám chơi tưng bừng trước Sevilla

Phong độ cao của Bayern Munich ở giai đoạn cuối mùa rõ ràng đã có tác động lớn tới tỷ lệ chấp bóng. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng đây là trận đấu loại trực tiếp ở Champions League. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 bàn nên mọi kịch bản bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Bayern đang thi đấu bùng nổ tại sân nhà nhưng trên thực tế, họ cũng chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất tại Allianz Arena.

Không thể xem thường Sevilla

Sevilla không thể sánh với Bayern Munich về chất lượng đội hình. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalusia vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm ở cúp châu Âu. Đặc biệt, Sevilla đã tạo ra bản sắc rất riêng dù đã trải qua nhiều đời HLV khác nhau.

Nét riêng đó chính là phong cách chơi rất khó chịu của Sevilla khi chạm trán các đối thủ mạnh. Chẳng nói đâu xa, ở vòng 1/8, thầy trò Montella đã gây sức ép nghẹt thở khi tiếp đón Man Utd và sau đó giành thắng lợi 2-1 ngay tại Old Trafford. Hay ở vòng bảng, họ cũng không thua trong 2 màn đụng độ Liverpool (hòa 2-2 và 3-3).

Do để thua ở lượt đi nên Sevilla buộc phải chơi tấn công để có hy vọng ngược dòng ở lượt về. Tuy vậy, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 bàn nên HLV Montella có lý do để thận trọng và chờ đợi thời cơ.

Vì trận lượt về này, HLV Montella đã quyết định cho nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Celta Vigo cuối tuần qua. Sevilla dễ dàng để thua 0-4 nhưng họ lại bảo đảm được lực lượng gần như tốt nhất cho chuyến viếng thăm Allianz Arena đêm nay.

Ở mùa giải này, Sevila từng bị đối thủ chấp với tỷ lệ 0:2 khi làm khách, đó là trận đấu họ phải làm khách trước Barcelona ở La Liga. Kết quả, đội bóng xứ Andalusia chỉ để thua với cách biệt tối thiểu (thua 1-2). Vì vậy, cửa dưới được xem là lựa chọn sáng giá.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội

Lựa chọn tối ưu: Sevilla cả trận và Under cả trận

Dự đoán: 2-1 (HT: 1-0)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo