x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BEITAR JERUSALEM VS ATLETICO MADRID, 23H30 NGÀY 21/5: THẮNG LỢI NHẸ NHÀNG

09:46 | 21/05/2019

Nhận định bóng đá Beitar Jerusalem vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 21/5, giao hữu CLB, sân Teddy. Mang đến Israel đội hình đầy đủ trụ cột, cùng với sức mạnh vượt trội so với chủ nhà Beitar Jerusalem, không khó để Atletico giành chiến thắng.

Chỉ ít ngày sau trận đấu khép lại mùa 2018/19 của giải VĐQG Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã có mặt ở Israel để tham gia trận đấu giao hữu với Beitar Jerusalem. Trước 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt cùng trình độ ở khoảng cách khá lớn, thầy trò HLV Diego Simeone được đánh giá sẽ không khó để giành chiến thắng trước khi bước vào kỳ nghỉ hè.

Sự quyết tâm giành 1 kết quả có lợi của Atletico Madrid là hoàn toàn có cơ sở khi chuyến hành quân san Israel tới đây, HLV Diego Simeone đã mang sang đội hình mạnh nhất với đầy đủ các trụ cột, trong đó có cả những người nhiều khả năng sẽ ra đi ở mùa này, bên cạnh đó là những cầu thủ trẻ triển vọng nhiều khả năng sẽ có tên trong đội 1 ở mùa giải năm sau. 

Như đã nói ở trên, so với Beitar Jerusalem, Atletico Madrid ở 1 trình độ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, không những thế, quãng thời gian cuối mùa vừa qua, đội bóng áo sọc đỏ trắng cũng không phải chịu áp lực về mục tiêu thi đấu, vì thế sự thoải mái về tinh thần cũng như trạng thái thể lực của đội bóng này là khá ổn định.

Về phía Beitar Jerusalem, đại diện của Israel vừa trải qua 1 mùa giải không thực sự thành công khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 tại giải VĐQG Israel. Xét về phong độ, trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid, đội bóng này dang duy trì thành tích khá ấn tượng với 4 chiến thắng ở 5 trận gần đây; trên sân nhà đội bóng này cũng đã bất bại ở 7/9 trận gần nhất.

Tuy nhiên, nhìn nhận 1 cách công bằng, những gì mà Beitar Jerusalem đạt được đều đến từ giải VĐQG Israel, so với La Liga, rõ ràng là 1 sự chênh lệch quá lớn, chính vì thế những kết quả này gần như không mang nhiều giá trị trước 1 đội bóng tầm cỡ như Atletico Madrid. Chính vì thế, rất khó để trông cậy vào đại diện Israel ở trận này.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù chưa có tỷ lệ chính thức cho trận đấu này, tuy nhiên theo diễn biến từ 1 số nhà cái châu Âu, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ được xếp ở kèo -1 1/4. Xét trong sự chênh lệch trình độ của 2 đội, đây có vẻ như là kèo chấp không thực sự ấn tượng của đại diện xứ đấu bò. Tuy vậy, nếu xét theo điều kiện thực tế, đây là tỷ lệ khá hợp lý cho trận đấu, chính vì thế, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho Atletico Madrid ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, khả năng cả 2 sẽ mang đến 1 trận cầu cởi mở là rất lớn. Hơn nữa, bản thân lối chơi của Beitar Jerusalem cũng được đánh giá là khá phóng khoáng ở giải VĐQG Israel, trong khi Atletico Madrid trước 1 đối thủ yếu hơn cũng không đến mức phải chơi thấp. Chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên tổng bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

* Danh sách đội hình của Atletico Madrid sang Israel: Adan, Oblak, Godin, Filipe Luis, Arias, Savic, Juanfran, J.M. Gimenez, Montero, Carlos Isaac, Manu Sanchez, Thomas, Koke, Saul, Lemar, Rodrigo, Vitolo, Mikel Carro, Griezmann, Kalinic, Correa, Diego Costa, Morata, Sergio Camello.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Beitar Jerusalem 1-3 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo