x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BENFICA VS BAYERN MUNICH, 02H00 NGÀY 20/9: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG

09:14 | 19/09/2018

Nhận định bóng đá Benfica vs Bayern Munich, 02h00 ngày 20/9, bảng E Champions League, sân Da Luz. Dù vẫn vô đối tại Bundesliga, nhưng do hàng loạt cầu thủ dính chấn thương, Bayern được dự đoán sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn tại Da Luz.

TLCA: 1:0

TX: 3

Benfica và Bayern Munich từng gặp nhau ở tứ kết Champions League 2015/16. Khi ấy, trận lượt đi diễn ra ở Đức và Bayern Munich đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng với tỷ số 1-0. Đến trận lượt về ở Lisbon, tiếc cho Benfica khi họ đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng sau 90 phút chỉ có được trận hòa 2-2. Bayern Munich vất vả giành vé vào bán kết với thắng lợi chung cuộc 3-2.

Năm 2007, Bayern Munich và Benfica gặp nhau ở một trận đấu khác thuộc khuôn khổ giao hữu. Khi ấy Bayern chấp -1/2 theo tỷ lệ kèo châu Á cả trận và chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Tính tổng cộng, Bayern Munich gặp Benfica 3 lần, thắng 1, hòa 2 và toàn thua theo kèo châu Á. Người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyến làm khách của Bayern đến Lisbon năm 2016, khi ấy Benfica được chấp +1 theo kèo châu Á cả trận.

Lần tái ngộ này, kèo cả trận cũng là +1, điểm ăn ở các lựa chọn chủ nhà và khách không quá chênh lệch. Do đó, cảm nhận đầu tiên của nhà đầu tư là sự an toàn ở lựa chọn Benfica. Các chuyên gia dự đoán rằng, 90 phút bóng lăn sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho Hùm xám xứ Bavaria dù họ vẫn được đánh giá cao hơn. Bởi lẽ ở mùa giải này, Benfica đã có những bước tiến bộ rõ rệt.

Tại vòng sơ loại thứ 3 và vòng play-off, Benfica đã vượt qua hai đối thủ khá mạnh là Fenerbahce vào PAOK, ghi tổng cộng 7 bàn, thủng lưới 3. Gần đây hàng công của Benfica cũng đang thi đấu rất thăng hoa, 3 trận gần nhất ghi tới 10 bàn thắng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Benfica gây bất ngờ khi từ chối bán đi nhiều ngôi sao với giá hời, đồng thời họ đã chi tới hơn 20 triệu euro để mua sắm tân binh. Những người mới như Vlachodimos, Semedo hay Ferreyra đều tỏ ra hòa nhập nhanh và có nhiều đóng góp trong lối chơi chung của toàn đội.

Trong tour du đấu hè trước thềm mùa giải, Benfica cũng rất tự tin khi đối đầu những đội bóng lớn. Đội bóng Bồ Đào Nha đã cầm hòa Juventus, đánh bại Dortmund trên chấm 11m và vượt qua Sevilla với tỷ số 1-0. Vậy nên sự tự tin là điều mà Benfica chắc chắn có khi tái ngộ Bayern Munich sau 2 năm. 

Về phía Bayern, Hùm xám vẫn tỏ ra vô đối ở Đức, toàn thắng 3 trận đã đấu tại Bundesliga mùa giải mới. Tuy nhiên, trong 3 trận đấu đó Bayern đã để thua tới 2 lần theo kèo châu Á. Tolisso, Rafinha, Kingsley Coman, Mats Hummels chấn thương khiến tân thuyền trưởng Niko Kovac thiếu đi rất nhiều phương án để phát huy tối đa sức mạnh của đoàn quân dưới quyền.

Tựu trung, Benfica +1 là lựa chọn đáng tin cậy theo kèo châu Á ở trận đấu này. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Tài 3 hòa theo các chuyên gia là lựa chọn đính kèm hợp lý. Bởi lẽ Benfica đang phát huy được sức mạnh tấn công, họ có được sự tự tin cần thiết để sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với Bayern. 

Thông tin tỷ lệ:

ĐẶC BIỆT

- Tối thiểu 4 bàn: Trong 4/5 cuộc đối đầu chính thức gần đây giữa đôi bên, 2/3 trận gần nhất của Benfica và 5/7 trận gần đây của Bayern có tối thiểu 4 bàn mỗi trận. Trận này dễ có từ 4 bàn trở lên.

Thông tin bên lề:

- Theo kèo châu Á, Benfica thua 5/8 trận gần đây và toàn thua cả 4 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Bayern thắng 4/7 trận gần nhất và thắng 8/9 trận sân khách gần đây.

- 5/7 trận gần đây của Benfica và 3/4 trận gần đây của Bayern có tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin đối đầu: 

- Bayern thắng 1, hòa 2 trên 3 trận đối đầu Benfica trước đây.

Thông tin lực lượng:

Benfica: Sebastien Corchia và Tyronne Ebuehi chấn thương.

Bayern: Tolisso, Rafinha, Kingsley Coman chấn thương, khả năng ra sân của Mats Hummels và Leon Goretzka còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Benfica 2-2 Bayern

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo