x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BESIKTAS VS KONYASPOR, 01H00 NGÀY 27/6: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

15:37 | 26/06/2020

Nhận định Besiktas vs Konyaspor, 01h00 ngày 27/6, vòng 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Vodafone Park. Trong bối cảnh đang thi đấu không thực sự thuyết phục như thời gian qua, Besiktas sẽ không dễ để nghĩ tới 1 thắng lợi trước Konyaspor.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng và cuộc đua đến chức vô địch cũng như các suất dự cúp châu Âu hay xuống hạng vẫn đang diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Besiktas từng được đánh giá tương đối cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng đến thời điểm hiện tại lại không có được thành tích thực sự tốt.

Sau 28 lượt trận, Besiktas đang đứng thứ 5 trên BXH với 47 điểm, nằm trong nhóm dự Europa League mùa tới, nhưng cũng chỉ hơn nhóm bám đuổi khoảng cách 4 điểm. Cách biệt này là không quá lớn khi mà mùa giải vẫn còn 6 lượt trận nữa mới hạ màn, vì thế hơn lúc nào hết Besiktas cần phải duy trì sự tập trung của mình.

Đối thủ của Besiktas đêm nay là Konyaspor, đội bóng cũng đang bị dồn vào thế chân tương. Các cầu thủ khách nằm trong nhóm 3 đội nhận vé xuống hạng, khi đứng thứ 16 với 27 điểm, hơn đội bét bảng 3 điểm, đồng thời kém nhón an toàn khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Đây là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp, nhưng với Konyaspor đó đang là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi phong độ của các cầu thủ khách là khá tệ. Theo thống kê, Konyaspor chỉ thắng 1/10 trận gần nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Trên sân khách, Konyaspor cũng chỉ thắng 1/10 trận gần nhất. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng đánh bại Konyaspor cũng không hề đơn giản, bởi trong 10 trận gần đây, ngoài việc chỉ thắng 1 trận họ còn có thêm 6 trận hòa và chỉ nhận 3 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Besiktas chấp 0:1. Đây là tỷ lệ thường xuyên xuất hiện ở những trận đối đầu giữa 2 đội. Tuy nhiên, Besiktas không thể chiếm được ưu thế trước Konyaspor, khi để thua kèo 2, hòa 1 ở 3 trận gần nhất. Trong bối cảnh đang thi đấu không thực sự thuyết phục như thời gian qua, Besiktas khó có thể nghĩ tới một chiến thắng cách biệt.

Những trận đấu có sự góp mặt của Besiktas thường diễn ra khá cởi mở và hấp dẫn. Thống kê cho thấy, 2 trận gần đây từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, đã có 9 bàn thắng được ghi. Con số tương tự với Konyaspor là 7 bàn thắng sau 2 trận đấu có mặt đội bóng này. Chưa kể, 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo Besiktas vs Konyaspor:

Thành tích đối đầu Besiktas vs Konyaspor:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Besiktas thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Besiktas vs Konyaspor:

Dự đoán Besiktas vs Konyaspor:

Lựa chọn tốt nhất: Konyaspor +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Besiktas 2-2 Konyaspor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo