x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BETIS VS AC MILAN, 03H00 NGÀY 09/11: THỂ HIỆN BẢN LĨNH

09:52 | 08/11/2018

Nhận định bóng đá Betis vs AC Milan, 03h00 ngày 09/11, Bảng F – UEFA Europa League, sân Benito Villamarin. Trong khi chủ nhà Betis đang có phần sa sút thì AC Milan đang cho thấy phong độ đầy tích cực. Vì vậy, bản lĩnh và tin thần của đội bóng Ý hoàn toàn có thể giúp họ mang về kết quả tốt dù phải làm khách.

TL CA: 0:1/4

TL O/U: 2 1/2

Chiến thắng bất ngờ 2-1 ở lượt trận thứ 3 ngay tại “thánh địa” San Siro đã giúp cho Betis vượt mặt AC Milan để vươn lên dẫn đầu tại Bảng F – Europa League mùa này với khoảng cách nhiều hơn 1 điểm so với chính đối thủ. Hiện tại sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Quique Setien đã có được 7 điểm và đang có cơ hội lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Trở lại với lượt trận thứ 4 và cũng là trận mở màn lượt về, Betis sẽ có cuộc tái đấu AC Milan tại Benito Villamarin. Với điểm tựa sân nhà, lại thêm hiệu ứng tích cực từ chiến thắng ở trận lượt đi ngay trên đất Italia, thầy trò HLV Quique Setien đang mang đến hy vọng rất lớn để giành điểm tối đa ở trận đấu tới đây, qua đó tiến gần hơn đến suất đi tiếp.

Tuy nhiên, lần tái đấu này được dự báo sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Quique Setien bởi lẽ kể từ sau chiến thắng 2-1 trên đất Italia, Betis lại đang cho thấy dấu hiệu sa sút khi chỉ có được 1 chiến thắng trước đối thủ hạng 3 ở sân chơi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha là Racing Santander, trong khi ở 2 trận còn lại tại giải VĐQG Tây Ban Nha, họ cũng chỉ giành được 1 điểm.

Trái với đội chủ sân Benito Villamarin, AC Milan lại đang cho thấy phong độ đầy tích cực khi đã toàn thắng ở cả 3 trận vừa qua tại giải VĐQG Italia kể từ sau thất bại cách đây 2 tuần. Mặc dù lối chơi chưa có nhiều đặc sắc cũng như thực sự tạo được ấn tượng, thế nhưng điều mà đoàn quân của Gennaro Gattuso đã thể hiện được chính là tinh thần chiến đấu hết mình qua từng trận.

Cũng chính vì thế mà chuyến hành quân đến Tây Ban Nha tới đây, mặc dù đang gặp bất lợi về sân bãi cũng như trên BXH khi đang kém điểm đội chủ nhà, cũng như bị đối thủ phía sau là Olympiakos áp sát với chỉ 2 điểm ít hơn, thế nhưng càng những thời điểm như này, thế nhưng với bản lĩnh cũng như tinh thần của mình, Rossoneri vẫn mang đến niềm tin không nhỏ cho người hâm mộ.

Điều này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Betis dù có lợi thế rất lớn từ sân nhà cũng như ưu thế tại bảng đấu, thế nhưng họ chỉ được niêm yết với mức chấp -1/4 kèm theo thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Đây rõ ràng là mức tỷ lệ cho thấy độ rủi ro rất lớn với mã đầu tư chủ nhà ở cuộc chạm trán tới đây.

Trong khi đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới đây là không cao. Rõ ràng là ở tình thế cả 2 đều không muốn thua trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cuộc chiến giành vé đi tiếp, sẽ khó để mong chờ vào sự cởi mở của cả 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Tính cả trận lượt đi vừa rồi cả 2 từng có 5 lần đối đầu, kết quả là Betis thắng 4, AC Milan thắng 1.

- Ở cấp độ châu Âu, ngoại trừ lần đối đầu cách đây 2 tuần, 2 đội từng chạm trán ở Vòng 1 European Cup Winners' Cup 1977/78, lượt đi Betis thắng 2-0 trên sân nhà, lượt về AC Milan thắng lại 2-1, kết quả chung cuộc là Betsis đi tiếp với chiến thắng 3-2.

- Trong khuôn khổ giao hữu, 2 đội đã có 2 lần gặp nhau, chiến thắng đều thuộc về đại diện Tây Ban Nha.

- AC Milan đã có 56 lần đối đầu các đại diện Tây Ban Nha nhưng chỉ thắng có 18. Trong số 25 lần làm khách ở “xứ đấu bò”, Rossoneri cũng mới chỉ giành được 4 chiến thắng.

- Betis từng chạm trán với 1 đại diện khác từ Italia trước đây, đó là Bologna ở Vòng 4 UEFA Cup 1998/99, lượt đi họ thua 1-4 trên đất Italia, sau đó thắng 1-0 ở lượt về.

THỐNG KÊ PHONG ĐÔ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Betis: Andrés Guardado và Joaquin đã bình phục chấn thương; chỉ có Javi Garcia là vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

AC Milan: Samu Castillejo dính án treo giò sau trận lượt đi; Mattia Caldara, Lucas Biglia, Ivan Strinic và mới nhất là Higuain sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương; trong khi Riccardo Montolivo còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Betis 0-1 AC Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo