x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BETIS VS BARCELONA, 02H45 NGÀY 18/3: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

12:32 | 17/03/2019

Nhận định Betis vs Barcelona, 02h45 ngày 18/3, vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito Villamarín. Hơn lúc nào hết Barca cần tận dụng quãng thời gian lịch thi đấu không quá căng thẳng như thời điểm hiện tại để tích lũy điểm số trước khi bước vào giai đoạn nước rút.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

Trận lượt đi mùa giải này, Betis đã làm nên cơn địa chấn tại La Liga, khi đánh sập pháo đài Nou Camp của Barca bằng chiến thắng nghẹt thở 4-3. Trận thua này khiến Barca gặp rất nhiều áp lực trong việc bảo vệ ngôi đầu trước sự bám đuổi của Atletico Madrid cũng như những đội bóng khác.

Tuy nhiên rất may cú vấp này đã không gây hậu quả nghiêm trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch, bởi ngay sau đó đội bóng xứ Catalan lập tức lấy lại sự cân bằng cũng như phong độ ấn tượng. Trận thua đó cũng là lần gần nhất đoàn quân của HLV Ernesto Valverde ôm hận trong khuôn khổ La Liga.

Đến thời điểm hiện tại, Barca đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 63 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Atletico khoảng cách 7 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là hạ màn, chức vô địch gần như đã thuộc về Messi và các đồng đội. Tuy nhiên, nếu không thi đấu tập trung, viễn cảnh bị thu hẹp khoảng cách về điểm số là hoàn toàn khả thi.

Trong bối cảnh vẫn còn tham chiến ở cả sân chơi Champios League cũng như mặt trận cúp Nhà vua Tây Ban Nha, hơn lúc nào hết Barca cần tận dụng quãng thời gian lịch thi đấu không quá căng thẳng như thời điểm hiện tại để tích lũy điểm số trước khi bước vào giai đoạn nước rút với những trận đấu rất khó khăn.

Phong độ hiện tại của Barca cũng đang là rất ấn tượng, khi có mạch 5 chiến thắng liên tiếp gần đây (không tính trận thua Girona ở siêu cúp Catalan, 1 trận cầu mà họ tung đội hình phụ vào sân), trong đó có 4 trận thắng kèo châu Á. Trên sân khách, Messi cùng các đồng đội cũng đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho Barca ở chuyến làm khách tới sân của Betis cuối tuần này. Nên nhớ rằng các cầu thủ chủ nhà hiện tại đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng, đặc biệt là tại tổ ấm của mình với 2 trận gần nhất toàn thua, đồng thời không thắng 4 trận gần đây, trong đó thua kèo châu Á 1 trận.

Lần gần nhất tiếp đón Barca trên sân nhà, Betis nhận thất bại tan nát 0-5. Đó là trận đấu mà Barca chấp kèo châu Á 0:1 3/4. Ở trận này mức kèo chỉ dừng lại là 0:1 1/4, thấp hơn khá nhiều. Tuy nhiên không vì thế mà đánh giá thấp khả năng giành chiến thắng của Barca, khi mà ở trận này họ có được đội hình gần như mạnh nhất ngoại trừ chấn thương của Dembele.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Betis thắng 1 trận, hòa 1 và nhận tới 8 thất bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Betis: Firpo, Francis vắng mặt vì chấn thương; Barragan chưa chắc ra sân.

Barca: Rafinha, Dembele vắng mặt vì chấn thương; Vermaelen không có thể trạng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barca -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Betis 0-2 Barca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo