x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BETIS VS VILLARREAL, 01H45 NGÀY 07/04: KHÁT ĐIỂM TRỤ HẠNG

10:46 | 07/04/2019

Nhận định Betis vs Villarreal, 01h45 ngày 07/04, vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito Villamarín. Villarreal chỉ còn hơn vị trí cầm đèn đỏ ngay sau có 1 điểm. Vì vậy ở chuyến làm khách của Betis, rõ ràng Villarreal là đội khát khao điểm số hơn nhiều so với đối thủ.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Với 40 điểm có trong tay sau 30 vòng, Betis gần như đã an phận ở khu vực giữa BXH. Về cơ bản họ còn nguyên hy vọng cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu, nhưng cách biệt 6 điểm với nhóm này trong bối cảnh phong độ đang sa sút khiến Betis gặp khó. Dẫu sao thì Betis vẫn còn khá hơn nhiều so với đối thủ của họ trong ngày hôm nay – tàu ngầm vàng Villarreal.

Chẳng ai có thể ngờ là CLB thuộc dạng có thực lực khá như Villarreal lại phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng vào thời điểm này. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Javi Calleja hiện chỉ còn hơn vị trí cầm đèn đỏ ngay sau có 1 điểm, khoảng cách vô cùng mong manh. Ở cuộc gặp nhau lần này giữa đôi bên, rõ ràng Villarreal là đội khát khao điểm số hơn nhiều so với đối thủ.

Thực tế qua cách đánh giá từ những người cầm cân nảy mực, chúng ta có thể hiểu phần nào về quan điểm trên. Betis dù gặp đối thủ kém nhiều bậc, lại được chơi trên sân nhà nhưng chỉ chấp có 1/4, định mức dựa nhiều vào yếu tố sân bãi chứ không đơn thuần là chuyên môn. Với tỷ lệ như vậy thì Betis không phải là lựa chọn sáng giá trong cuộc chiến này.

Cũng dễ hiểu cho sự nhìn nhận từ phía nhà cái, bởi ngay cả khi không xét đến động lực chiến đấu thì phong độ của Betis cũng khó giúp các nhà đầu tư tin tưởng vào họ. Đội chủ sân Benito Villamarin chơi dưới sức và thua kèo châu Á cả 3 vòng gần nhất. Yếu tố sân bãi cũng không còn được Betis tận dụng triệt để khi ở Benito Villamarin họ đã thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 3 trận mới đây.

Phía bên đối diện, Villarreal ít nhiều cũng cho thấy sự khởi sắc mà cụ thể là màn trình diễn ấn tượng trước gã khổng lồ Barcelona ở vòng đấu gần nhất. Tính ra thì “tàu ngầm vàng” đã mang đến niềm vui cho giới mộ điệu khi thắng chỉ số châu Á ở 5/6 trận vừa qua. Tựu chung lại, người viết đặt niềm tin vào Villarreal trong trận này! 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng 35 lần đụng độ chính thức, Betis thắng 14 trận còn Villarreal thắng 12 trận.

- Lượt đi mùa này Villarreal thắng 2-1 và đó là lần thứ 4 họ vượt qua Betis trong 5 cuộc chạm trán mới đây.

- Betis thắng 4 và thua 3 trong 10 lần tiếp Villarreal trên sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Betis: Júnior Firpo và Francis bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Villarreal: Bruno Soriano, Trigueros, Miguelón chấn thương còn Pablo Fornals và Álvaro González bị treo giò. Carlos Bacca, Javi Fuego, Gerard Moreno, Jaume Costa và Ekambi đều không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Betis 1-2 Villarreal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo