x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỈ VS KAZAKHSTAN, 01H45 NGÀY 09/6: CƠN MƯA BÀN THẮNG

10:52 | 08/06/2019

Nhận định bóng đá Bỉ vs Kazakhstan, 01h45 ngày 09/6, bảng I - VL Euro 2020, sân Roi Baudouin. Với lợi thế sân nhà cùng đà hưng phấn từ các tuyển thủ đang có phong độ cao, khả năng Bỉ cho 1 cơn mưa bàn thắng vào lưới Kazakhstan là rất lớn.

TLCA: 0:3 1/2

TX: 4

Với thành tích toàn thắng ở cả 2 lượt trận đầu tại Bảng I – Vòng loại EURO 2020, Bỉ đã khẳng định được sức mạnh của đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng đấu này. Quan trọng hơn, kết quả vừa rồi đã giúp cho thầy trò HLV Roberto Martínez vươn lên dẫn đầu tại bảng đấu với 6 điểm, hơn đối thủ đứng sau là Nga 3 điểm.

Ở lượt trận thứ 3, Bỉ sẽ có cuộc chạm trán với Kazakhstan, trước đối thủ đang xếp sau tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA, chiến thắng có lẽ khó lòng mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Roberto Martínez. Không những thế, ở đợt tập trung lần này, mặc dù có 1 vài sự vắng mặt nhưng không quá quan trọng, nhìn chung lực lượng của Bỉ đang được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Bên cạnh đó, ngoài việc hoàn toàn vượt trội về mặt chuyên môn, ở trận đấu tới đây, Bỉ còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đang duy trì được thành tích đầy ấn tượng với mạch 16 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 12 chiến thắng. Ngay như ở vòng loại lần này, sân nhà cũng là nơi giúp cho họ giành chiến thắng tới 3-1 trước Nga ở trận mở màn.

Trong khi đó, về phía Kazakhstan, sau trận khai màn đầy ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Scotland, ngay lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Michal Bilek đã gây thất vọng khi thất thủ ngay trên sân nhà với tỷ số 0-4 trước Nga. Rõ ràng, kết quả này đang cho thấy sự bất ổn của đội bóng có lãnh thổ đang nằm ở châu Á này.

Hơn nữa, không khó để nhận ra rằng, đa phần những kết quả tích cực mà Kazakhstan có được thời gian qua chủ yếu khi họ được chơi trên sân nhà, còn khi phải làm khách, mọi chuyện là rất khó kiểm soát, bằng chứng là 11 trận gần nhất, họ đã thua tới 8, riêng trên phương diện đầu tư, họ cũng thua kèo châu Á tới 10 trong số 11 trận đó.

Ở cuộc đụng độ lần này, trước 1 ĐT Bỉ vượt trội về mọi mặt, lại phải chơi trên sân khách, hy vọng có điểm cho Kazakhstan là rất mong manh, thậm chí nhiều người cũng chỉ dám hy vọng họ hạn chế được số bàn thua. Thế nhưng với việc trên sàn giao dịch châu Á, Bỉ được niêm yết ở kèo chấp lên tới 3 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, hy vọng cho thầy trò HLV Michal Bilek là rất mong manh.

Về phía Bỉ, với lợi thế sân nhà cùng đà hưng phán từ các tuyển thủ đang có phong độ cao sau những thành tích ở cấp CLB vừa qua như Hazard, Origi hay De Bruyne, khả năng cho 1 cơn mưa bàn thắng vào lưới Kazakhstan là rất có thể xảy ra. Chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Bỉ đã thắng 2 và hòa 2 trước Kazakhstan.

- Cả 2 chiến thắng gần nhất của Bỉ đều đến từ vòng loại EURO 2016, họ thắng 2-0 trên sân khách ở lượt đi, thắng 4-1 trên sân nhà ở lượt về.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bỉ: Mousa Dembélé, Dedryck Boyata, Jason Denayer, Koen Casteels không có tên lần này vì chấn thương.

Kazakhstan: Roman Murtazayev, Aleksey Shchotkin không được tập trung đợt này. Trong danh sách 25 cầu thủ được gọi, chỉ có Yan Vorogovskiy và Alexander Merkel đang chơi ở nước ngoài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bỉ (3-4-3): Courtois, Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Meunier, Tielemans, De Bruyne, T. Hazard, Mertens, E. Hazard, Lukaku.

Kazakhstan (5-3-2): Pokatilov, Beysebekov, Akhmetov, Maliy, Logvinenko, Suyumbayev, Pertsukh, Kuat, Merkel, Turysbek, Zainutdinov.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bỉ (-3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bỉ 4-0 Kazakhstan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo