x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BILBAO VS ATLETICO MADRID, 00H30 NGÀY 17/3: VƯỢT QUA NỖI ĐAU

11:30 | 16/03/2019

Nhận định Bilbao vs Atletico Madrid, 00h30 ngày 17/3, vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha, sân San Mamés. Vừa bị loại đầy cay đắng trước Juventus tại Champions League, Atletico cần 1 thắng lợi trước Bilbao để xốc lại tinh thần.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Atletico Madrid vừa bị loại một cách đau đớn ở Champions League. Dù có lợi thế dẫn 2-0 sau trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu nhưng lượt về, đội bóng áo đỏ trắng thành Madrid lại để Juventus ngược dòng, giành chiến thắng 3-0 (chung cuộc Juventus giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2).

Tuy nhiên, khó trách được Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone đã chỉ đạo các học trò chủ động phòng ngự nhưng Cristiano Ronaldo bên phía Juventus lại quá xuất sắc với một cú hat-trick. Phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thua một Ronaldo đang đạt phong độ cao nhất ở tuổi 34. 

Tất nhiên, tinh thần các cầu thủ Atletico Madrid cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều theo hướng tiêu cực sau thất bại ở Cúp châu Âu. Nhưng khi trở lại La Liga, họ buộc phải nỗ lực tối đa để giành chiến thắng, nếu như không muốn lâm vào cảnh trắng tay ở mùa giải này. Trước đó, tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng đã bị loại bởi Girona.

Sau 27 vòng đấu, Atletico Madrid hiện đã có 56 điểm, xếp ở vị trí số 2 trên BXH La Liga. Kém đội đầu bảng Barca 7 điểm, không ít nhưng cũng không quá nhiều, đủ để tạo cho Atletico Madrid một động lực tốt hơn trong 11 vòng đấu còn lại của mùa giải. Tất nhiên, Bilbao khi được chơi trên sân nhà vẫn luôn là một thách thức lớn song Atletico Madrid hiểu họ phải làm gì để có được kết quả tốt nhất.

Trong vòng 9 trận tiếp khách gần đây tại La Liga, Bilbao bất bại. CLB xứ Basque hiện đang xếp thứ 11 trên BXH nhưng vẫn còn cơ hội để giành vé dự Cúp châu Âu khi khoảng cách với Top 6 chỉ là 6 điểm. Bilbao hứa hẹn tận dụng tối đa những lợi thế đang có, đó là yếu tố sân bãi và lịch thi đấu thuận lợi. Nhưng khi nhà cái để Atletico chấp -1/4 theo kèo châu Á, không nhiều người hâm mộ nghĩ rằng Bilbao có thể giành điểm.

Mùa giải trước, khi làm khách của Bilbao, Atletico cũng chấp -1/4 cả trận và sau 90 phút giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Các chuyên gia cho rằng không phải ngẫu nhiên mà Atletico toàn thắng cả 4 trận đối đầu Bilbao gần đây (thắng 11, hòa 2 trên 13 trận). Bilbao vẫn thường chơi cởi mở mà ở đẳng cấp cao hơn lại thấm nhuần triết lý thực dụng của Diego Simeone, Atletico Madrid vượt trội ở kết quả đối đầu Bilbao cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Bilbao thắng 8, hòa 5, thua 23 trên 36 trận đối đầu trước đây.

- Atletico toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất.

- Bilbao hòa 2, thua 11 trên 13 trận đối đầu Atletico gần đây.

Thông tin lực lượng:

Bilbao: Aritz Aduriz và Inigo Lekue vắng mặt vì chấn thương,  Inigo Martinez bị treo giò, khả năng ra sân của Ander Capa và Mikel Balenziaga còn bỏ ngỏ.

Atletico Madrid: Vắng Lucas Hernandez, Santiago Arias và Stefan Savic vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bilbao 0-1 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo