x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÌNH DƯƠNG VS HÀ NỘI FC, 17H00 NGÀY 24/06: KHÔNG DỄ ĐÁNH BẠI

14:31 | 24/06/2020

Nhận định Bình Dương vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 24/06, vòng 6 V-League, sân Gò Đậu. Đánh bại Bình Dương vào thời điểm này là điều không đơn giản. Thầy trò Nguyễn Thanh Sơn đang chơi hứng khởi với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua.

 

Trước khi các trận cầu của ngày thứ 4 (24/6) diễn ra, Bình Dương có vị trí thứ 3 trên BXH còn ĐKVĐ Hà Nội đứng tận thứ 8. Đội bóng thủ đô đã bị đối thủ dẫn đầu là TP. Hồ Chí Minh bỏ xa tới 6 điểm, cách biệt không hề nhỏ trong bối cảnh V-League năm nay có sự phân cấp chưa rõ ràng.

Làm khách trên sân của Bình Dương ở vòng 6 này, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn đôi chút. Nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu phía dưới, chiếu theo kèo châu Á thì Hà Nội sẽ chấp vào khoảng 1/4, tỷ lệ chưa cao. Lưu ý rằng năm ngoái khi hành quân đến sân của Bình Dương tại V-League, Hà Nội còn chấp tới 3/4.

Cũng đừng quên rằng cả 3 lần làm khách trước Bình Dương mới đây, Hà Nội đều ở thế cửa trên nhưng họ không thể đánh bại đội bóng đất Thủ (2 hòa, 1 thua). Một chi tiết cũng không thể bỏ qua là 4 lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên tại sân của Bình Dương thì đội được xếp ở thế cửa trên đều gây thất vọng với giới đầu tư.

Đánh bại Bình Dương vào thời điểm này là điều không đơn giản. Thầy trò Nguyễn Thanh Sơn đang chơi hứng khởi với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có màn hủy diệt Hải Phòng tới 5-0. Tính ra thì 6 trận gần nhất của Bình Dương mà nhà cái đưa ra tỷ lệ châu Á thì CLB này đều không thua kèo.

Về phía Hà Nội FC, nhà ĐKVĐ rõ ràng gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải này. Từ việc các trụ cột chưa đạt phong độ cao đến những chấn thương của bộ đôi trung vệ chủ chốt Đình Trọng và Duy Mạnh, tất cả khiến cho đội bóng thủ đô không còn “vô đối” như mùa giải năm ngoái.

Hà Nội FC vẫn cầm bóng, tấn công nhiều ở những trận vừa qua nhưng sự hiệu quả là rất thấp. 2 vòng gần nhất thì các học trò của Chu Đình Nghiêm chỉ tìm thấy mành lưới đối phương đúng 1 lần. Mà Bình Dương lại chơi rất kín kẽ khi mới có 2 bàn thua/5 trận, ít nhất giải đấu tính đến thời điểm này. Vì lẽ đó, không nên kỳ vọng vào kịch bản cởi mở trận này.

Thông tin tỷ lệ Bình Dương vs Hà Nội FC:

Thành tích đối đầu Bình Dương vs Hà Nội FC:

- Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Bình Dương thắng 1, hòa 4 và thua 5.

- 10 lần tiếp Hà Nội FC trên sân nhà mới đây, Bình Dương thắng 5 và thua 2.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Nội FC:

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Toure.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Thành Chung, Văn Toàn, Quang Hải, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Rimario, Omar.

Dự đoán Bình Dương vs Hà Nội FC:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bình Dương cả trận

DỰ ĐOÁN: Bình Dương 1-0 Hà Nội FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo