x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BLACKBURN VS NEWCASTLE, 02H45 NGÀY 16/1: TỰ TIN ĐÓN KHÁCH

09:50 | 15/01/2019

Nhận định Blackburn vs Newcastle, 02h45 ngày 16/1, đá lại vòng 3 FA Cup, sân Ewood Park. Blackburn thi đấu ấn tượng và buộc Newcastle phải giải quyết thắng thua ở trận đá lại. Được trở lại với Ewood Park, thầy trò HLV Tony Mowbray đang rất tự tin hạ gục Chích chòe, qua đó giành vé đi tiếp.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Có được trận hòa 1-1 ngay trên sân của Newcastle ở vòng 3 - Cúp FA, thậm chí còn dẫn trước gần kết thời gian thi đấu chính thức, Blackburn đã buộc đối thủ phải giải quyết thắng thua ở trận đá lại diễn ra vào giữa tuần này. Được trở lại với Ewood Park, thầy trò HLV Tony Mowbray đang rất tự tin hạ gục Chích chòe, qua đó giành vé đi tiếp.

Bên cạnh điểm tựa từ sân nhà, nơi đã mang lại 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa ở 7 trận vừa qua, bản thân phong độ của Blackburn cũng đang được đánh giá là khá ổn định với 3 trận bất bại liên tiếp vừa qua, trong đó có tới 2 chiến thắng. Quan trọng hơn là niềm tin từ giới mộ điệu vào thầy trò HLV Tony Mowbray đã tốt hơn rất nhiều với 3 thắng lợi liên tiếp theo kèo châu Á vừa qua.

Trái với đội chủ sân Ewood Park, Newcastle đang phải qua quãng thời gian thi đấu hết sức tệ hại từ hồi cuối tháng 12 đến nay khi đã 6 trận liên tiếp họ không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 3. Và trước cuộc đối đầu lần này, Chích chòe cũng không có được sự tập trung sau thất bại 1-2 trước Chelsea và tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ ở giải Ngoại Hạng Anh.

Rõ ràng, nhìn vào tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại, sự lo lắng dành cho Newcastle dĩ nhiên đang là lớn hơn rất nhiều. Trong khi thầy trò HLV Rafael Benitez vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở giải Ngoại Hạng Anh thì ở giải Hạng Nhất Anh, Blackburn lại khá ung dung với vị trí an toàn giữa BXH và thậm chí còn nuôi hy vọng giành 1 suất play-off thăng hạng mùa sau.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng tới Blackburn khi ở trận đấu tới đây họ được niêm yết ở cửa trên với mức chấp -1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nếu nhìn thoáng qua phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, đây không phải là mức tỷ lệ mang đến sự tin tưởng dành cho đội chủ sân Ewood Park.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Newcastle, Blackburn thậm chí còn bị xếp ở cửa dưới trong hoàn cảnh cả 2 cùng chơi ở giải Hạng Nhất Anh, trong khi hiện tại, ít nhiều gì thì Chích chòe cũng là đại diện từ giải Ngoại Hạng Anh, chính vì thế mức kèo như vậy được xem như là sự ghi nhận rất lớn với đội chủ sân Ewood Park và vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ lần này.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 2 đều đang có được phong độ ghi bàn khá ổn định trong thời gian gần đây, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng, rõ ràng là đã có những đánh giá không mấy tích cực với khả năng bùng nổ của trận đấu, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 144 lần trước đây, Blackburn thắng 56, Newcastle thắng 58, còn lại 30 kết quả hòa.

- Tại Cúp FA, 2 đội gặp nhau 12 lần, Newcastle đã thắng tới 6, trong khi Blackburn mới chỉ thắng 2.

- 10 lần chạm trán gần đây, Blackburn đã thăng 5, hòa 2 và thua 3 trước Newcastle.

- 6 lần cuối cùng làm khách trên sân của Blackburn, Newcastle chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Blackburn: Dominic Samuel và Jacob Davenport vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mulgrew và Derrick Williams vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Newcastle: Karl Darlow, Mohamed Diame, Jonjo Shelvey và Robert Eliot vắng mặt vì chấn thương; Dummett và Kenedy vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân; trong khi Muto và Ki Sung-yueng bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Blackburrn (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Blackburrn 1-0 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo