x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCA JUNIORS VS BANFIELD, 07H10 NGÀY 30/3: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

23:55 | 29/03/2019

Nhận định Boca Juniors vs Banfield, 07h10 ngày 30/3, vòng 24 VĐQG Argentina, sân La Bombonera. Ở vòng đấu tới đây, Boca Juniors sẽ có cuộc tiếp đón Banfield, trước đối thủ không quá mạnh lại có lợi thế sân nhà, chiến thắng là điều thầy trò HLV Gustavo Alfaro đang hướng tới.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Argenina đang dần bước vào những vòng đấu cuối, lúc này sau 23 vòng đấu, Boca Juniors đang có được 47 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH, với khoảng cách 8 điểm so với ngôi đầu của Racing Club, hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò HLV Gustavo Alfaro là không nhiều khi chỉ còn 3 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc.

Mặc dù vậy, nhiệm cụ của Boca Juniors vẫn còn đó khi hiện tại vị trí thứ 3 của họ - đồng thời là vị trí dự Copa Libertadores mùa sau đang bị bám sát bới “đại kình địch” River Plate với chỉ 5 điểm ít hơn, chính vì thế, thầy trò HLV Gustavo Alfaro vẫn cần dồn toàn lực ở những vòng đấu cuối để giữ vững vị trí của mình cũng như hy vọng 2 đối thủ phía trên sảy chân.

Ở vòng đấu tới đây, Boca Juniors sẽ có cuộc tiếp đón Banfield, trước đối thủ không quá mạnh lại có lợi thế sân nhà, chiến thắng là điều thầy trò HLV Gustavo Alfaro đang hướng tới. Điều này càng có cơ sở hơn khi phong độ hiện tại của Xeneizes đang là khá ổn định với 5 chiến thắng và 1 hòa sau  6 trận vừa qua, riêng trên sân nhà, họ cũng đã thắng tới 5/6 trận vừa rồi.

Trong khi đó, bên phía đối diện, với vị trí thứ 15 trên BXH cùng 28 điểm sau 23 vòng đấu, Banfield không còn phải lo quá nhiều đến cuộc chiến trụ hạng khi trên BXH tổng thành tích 3 mùa gần đây họ cũng đang ở vị trí thứ 10/23 đội và giữ hệ số điểm khá xa so với nhóm xuống hạng. Cũng chính vì thế mà ở cuộc đụng độ tới đây, những nghi ngại về thái độ thi đấu của Banfield cũng đã xuất hiện.  

Không chỉ có thế, phong độ thi đấu của thầy trò HLV Hernan Crespo trong quãng thời gian gần đây cũng rất đáng báo động khi sau 3 vòng đấu vừa rồi, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Thêm vào đó, với trình độ vốn đã bị đánh giá thấp hơn, lại phải làm khách tại La Bombonera, nơi mà 2 lần viếng thăm gần nhất đều đã trắng tay, Banfield rõ ràng đang đứng trước thử thách vô cùng khó khăn.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Boca Juniors cũng đã được thể hiện khi trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Ở những lần tiếp đón Banfield trước đây, cụ thể là 5 trận gần nhất, chỉ có 1 lần Xeneizes chấp tới mức kèo tương tự, còn lại đều thấp hơn. Kết hợp những yếu tố về chuyên môn, rõ ràng Boca Juniors đang cho thấy sự tin cậy lớn hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội là đang khá ấn tượng trong thời gian gần đây, cùng với đó là kết quả của 2 lần gặp gỡ gần nhất tại La Bombonera cũng đều có trên 2 bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, khả năng bùng nổ bàn thắng của cuộc đụng độ lần này cũng đang bị nghi ngờ khá nhiều, chính vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần đây, Boca Juniors đã thắng 12, trong khi Banfield chỉ thắng 3.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Argentina, Boca Juniors đã thắng tới 5, trong khi Banfield chỉ thắng 1.

- Boca Juniors đã toàn thắng cả 3 lần đụng độ gần nhất với Banfield ở giải VĐQG Argentina.

- 9 lần cuối cùng làm khách của Boca Juniors, Banfield chỉ thắng 1, còn lại hòa 3 và thua tới 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Boca Juniors: Chỉ có Paolo Goltz vắng mặt vì chấn thương, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Banfield: Claudio Bravo trở lại sau án treo giò, chỉ còn Agustin Fontana chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Boca Juniors (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Boca Juniors 2-0 Banfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo