x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCA JUNIORS VS DEPORTES TOLIMA, 05H15 NGÀY 13/3: QUYẾT GIÀNH 3 ĐIỂM

22:51 | 12/03/2019

Nhận định Boca Juniors vs Deportes Tolima, 05h15 ngày 13/3, bảng G Copa Libertadores, sân La Bombonera. Bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng, Boca Juniors sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón Deportes Tolima. Chắc chắn đương kim Á quân Copa Libertadores sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Boca Juninors đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng, khi duy trì mạch 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, trận hòa duy nhất đó lại đến ở sân chơi Copa Libertadores, trong trận mở màn vòng bảng diễn ra cách đây 1 tuần.

Đó là trận hòa không bàn thắng của Boca Juniors trong chuyến làm khách tới sân của Jorge Wilstermann, trong trận đấu mà đại diện của Argentina là những người được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, ở trận đó Boca Juniors đã thi đấu rất kém cỏi, thậm chí lép vế về số pha dứt điểm so với đội chủ nhà dù tỷ lệ cầm bóng nhỉnh hơn đôi chút.

Bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng, đương kim Á quân Copa Libertadores sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón Deportes Tolima, đại diện của Colombia. Ở trận đầu ra quân, Deportes Tolima đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng Brazil là Atletico Paranaense, qua đó giúp họ duy trì thành tích 4 trận bất bại liên tiếp với 2 chiến thắng. Đáng chú ý, trong cả 4 trận đấu này hàng thủ đội khách không để lọt lưới bàn nào.

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1 1/4 được xem là đúng với thực lực cũng như lợi thế sân bãi của Boca Juniors. Nên nhớ rằng đại diện của Argentina luôn thi đấu rất tốt tại tổ ấm của mình với 5/7 trận gần nhất giành chiến thắng. Trong khuôn khổ Copa Libertadores, 5 trận sân nhà gần nhất, Boca Juniors có 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó hàng thủ không để lọt lưới 4/5 trận và hàng công đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối phương trong cả 5 trận thắng đó.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Boca Juniors: Andrada, Mas, Alonso, Izquierdoz, Buffarini, Reynoso, Marcone, Nandez, Villa, Abila, Zarate.

Deportes Tolima: Fernandez, Balanta, Vargas, Mostacilla, Castrillon, Castro, Gordillo, Renteria, Balanta, Valdes, Caballero.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Boca Juniors -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Boca Juniors 2-0 Deportes Tolima

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo