x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOCHUM VS ST. PAULI, 23H30 NGÀY 05/6: THÊM MỘT THẤT BẠI

10:08 | 05/06/2020

Nhận định Bochum vs St. Pauli, 23h30 ngày 05/6, vòng 30 hạng 2 Đức, sân Vonovia Ruhr. Cả 3 lần tiếp đón St. Pauli gần nhất, Bochum đều đã phải nhận thất bại, và không loại trừ khả năng họ tiếp tục phải nhận kết quả bất lợi ở trận đấu tới. 

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Với 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà ở 4 vòng đấu vừa rồi, Bochum đã có được màn trở lại khá ấn tượng sau đợt tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Quan trọng hơn, kết quả này đã giúp họ có được sự bứt phá lớn trên BXH khi vươn lên vị thứ 10 với 36 điểm sau 29 vòng đấu cùng khoảng cách đã được nới rộng lên thành 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 30, thầy trò HLV Thomas Reis sẽ có cuộc chạm trán với St. Pauli, đối thủ cũng đang trong cuộc chiến trụ hạng với 1 điểm ít hơn, với tình thế như vậy mục tiêu của Bochum chắc chắn sẽ phải là 1 chiến thắng để không chỉ tích luỹ thêm điểm số mà còn tạo lợi thế trong điều kiện cạnh tranh cho suất ở lại với giải Hạng 2 Đức.

Với màn trình diễn như hiện tại, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Thomas Reis ở cuộc đọ sức sắp tới. Lại nhất là khi ở cuộc đọ sức tới đây, họ lại được chơi trên sân nhà, nơi cũng đã chứng kiến thành tích toàn thắng ở cả 2 vòng đấu vừa rồi. Và không dừng lại ở đó, sự ủng hộ cho đội chủ sân Vonovia Ruhr còn đến từ chính đối thủ của họ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, vào thời điểm trước khi mùa giải tạm hoãn, St. Pauli đang có vị trí tốt hơn nhiều so với Bochum, tuy nhiên phong độ bất ổn vừa rồi đang khiến họ đuối thế so với đối thủ. Cụ thể ngoài chiến thắng bất ngờ ở vòng 26, thì cả 3 trận trở lại đây, St. Pauli đều đã không thể bảo toàn tí số của mình. 

Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Luhukay còn phải chơi trên sân khách, nơi họ đã thể hiện 1 bộ mặt đầy kém cỏi từ đầu mùa khi chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 7 sau 12 vòng đấu, vì vậy hy vọng dành cho đội bóng này đang vấp phải nhưng nghi ngờ. Tuy nhiên, trong tình cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Bochum lại không được đánh giá quá cao.

Cụ thể theo như niêm yết, đội chủ sân Vonovia Ruhr chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với mã khách. Mặc dù cao hơn đôi chút so với 2 lần tiếp đón đối thủ trước đó nhưng đây vẫn bị coi là mức kèo thấp so với vị thế của thầy trò HLV Thomas Reis. Trên thực tế cũng cần nhớ rằng, ở cả 3 lần tiếp đón St. Pauli gần nhất, Bochum đều đã phải nhận thất bại, và với diễn biến kể trên, không loại trừ khả năng họ tiếp tục phải nhận kết quả bất lợi ở trận đấu tới.

Trong quãng thời gian gần đây, đa phần những cuộc đối đầu của 2 đội đều đã kết thúc với số pha lập công hạn chế, ở thời điểm trở lại vừa rồi, hàng công của cả 2 cũng không cho thấy sự hiệu quả của mình, vì thế, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 là khá cao, chưa kể điểm ăn còn đang giữ thấp hơn cho cửa Tài. Ở vào hoàn cảnh như vậy, mốc trên được xem là lựa chọn khá đáng tin cho cuộc đọ sức sắp tới. 

Thông tin tỷ lệ kèo Bochum vs St. Pauli:

Thành tích đối đầu Bochum vs St. Pauli:

- 19 lần đụng độ gần đây, Bochum đã thắng 2, trong khi St.Pauli thắng tới 9.

- Trên sân nhà, Bochum đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 8 lần tiếp đón St. Pauli gần nhất.

- St. Pauli đã thắng trong cả 3 lần gần nhất làm khách của Bochum.

- Có tới 9/10 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thua kèo châu Á.

- Trên sân nhà, St. Pauli đã hoà 1-1 với Bochum ở lượt đi mùa này.

Đội hình dự kiến Bochum vs St. Pauli:

Bochum: Riemann, Celozzi, Lambropoulos, Leitsch, Soares, Losilla, Janelt, Osei-Tutu, Zulj, Pantovic, Ganvoula.

St. Pauli: Himmelmann, Ohlsson, Lawrence, Buballa, Ostigard, Sobota, Benatelli, Knoll, Coordes, Diamantakos, Gyokeres.

Dự đoán Bochum vs St. Pauli:

Lựa chọn tốt nhất: St. Pauli (+1/4) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bochum 1-2 St. Pauli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
16h00 Iran Futsal VS Afghanistan Futsal
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.4
15h30 Luxembourg U16 Nữ VS Georgia U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo