x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLOGNA VS CHIEVO, 01H30 NGÀY 09/4: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

09:04 | 08/04/2019

Nhận định Bologna vs Chievo, 01h30 ngày 09/4, vòng 31 VĐQG Italia, sân Renato Dall'Ara. Trước đối thủ gần như đã đầu hàng trong cuộc đua trụ hạng, chắc chắn mục tiêu của Bologna là giành trọn 3 điểm để vượt mặt Empoli trên BXH với 1 vị trí an toàn.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Rốt cuộc thì Bologna đã không thể kéo dài được mạch thi đấu ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp sau khi để thua 1-4 trên sân của Atalanta ở vòng đấu vừa rồi. Kế quả này cũng đã khiến cho thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic chưa thể bứt phá trong cuộc chiến trụ hạng, tuy vậy cơ hội để họ ở lại giải đấu cao nhất Italia vẫn là rất lớn.

Tính đến trước vòng 31 ở giải VĐQG Italia, cục diện trên BXH vẫn đem đến hy vọng rất lớn cho Bologna khi hiện tại họ đang đứng thứ 18 với 27 điểm sau 30 trận cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm so với vị trí an toàn ở ngay trên. Mọi chuyện còn đang có phần ủng hộ hơn khi ở loạt đấu sớm vòng 31, đối thủ trực tiếp là Empoli đang đứng trên đã để thua 2-3 trước Udinese, qua đó khoảng cách với nhóm an toàn vẫn chỉ là 1 điểm..

Chính vì thế, nếu giành chiến thắng ở vòng này, Bologna sẽ có thể vượt mặt Empoli trên BXH với 1 vị trí an toàn. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi ở trận đấu muộn nhất vòng 31,  thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic được chơi trên  sân nhà trong cuộc tiếp đón Chievo, nơi mà họ đã duy trì được phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua với 2 chiến thắng liên tiếp.

Không những thế, đối thủ mà Bologna phải chạm trán lần này cũng chỉ là 1 Bologna đang chật vật ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 11 điểm sau 30 vòng đấu, thậm chí với khoảng cách lên tới 17 điểm so với nhóm an toàn, việc Chievo chính thức nhận vé xuống hạng chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu là kết thúc.

Làm khách trên sân của đối thủ đang khát điểm như Bologna, cơ hội để Chievo hướng tới 1 kết quả tích cực nhằm tiếp tục nuôi hy bọng trụ hạng là hết sức mong manh. Bên cạnh việc phải chơi xa nhà, phong độ của Lừa bay là cũng đang chống lại họ khi ở 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ giành được 1 điểm, riêng trên sân khách, ở 7 vòng đấu vừa qua, họ cũng để thua tới 5 và chỉ có 2 kết quả hòa.

Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn với Chievo khi ở trận đấu tới đây, trên sàn giao dịch châu Á, họ bị chấp tới 1 hòa cùng với đó là điểm ăn bỏ và chênh lệch so với đội chủ nhà. Cần biết rằng, đây là kèo chấp cao nhất của Bologna ở 14 lần cuối cùng tiếp đón Chievo. Kết hợp với điều kiện ở hiện tại, nguy cơ Lừa bay phải trắng tay ở trận đấu tới đây sẽ là rất lớn, vì thế nên đặt niềm tin cho Bologna ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, thế nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, hy vọng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng tới đây đang là rất lớn. Trên thực tế, dù hàng công chơi tốt nhưng những trận gần đây, hàng thủ của Bologna lại không có được phong độ tốt khi liên tục để lọt lưới. Hơn nữa, kết quả đối đầu trong thời gian qua cũng thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 29 lần đụng độ gần đây, Bologna đã thắng 9, còn Chievo thắng 8.

- 10 lần gặp nhau gần nhất ở Serie A, mỗi đội đã có 3 chiên thắng, còn 4 trận bất phân thắng bại.

- 10 chuyến làm khách cuối cùng trên sân của Bologna, Chievo đã thắng 3, hòa 3 và thua 4; tuy nhiên họ đã thắng ở 2/3 trận gần nhất.

- Ở lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Chievo. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bologna: Rodrigo Palacio và Roberto Soriano trở lại sau khi vắng mặt ở trận trước đó. Federico Mattiello, Mattia Destro và Simone Edera vắng mặt vì chấn thương.

Chievo: Fabio Depaoli và Riccardo Meggiorini trở lại sau án treo giò, chỉ còn Ezquiel Schelotto vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Bologna 3-1 Chievo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo