x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ FC KOLN VS BAYERN MUNICH, 20H30 NGÀY 05/5: BẮT NẠT ĐỘI BÓNG NHỎ

10:45 | 05/05/2018

Nhận định bóng đá FC Koln vs Bayern Munich, 20h30 ngày 05/05, vòng 33 Bundesliga, sân Rhein Energie Stadion. Dù phải làm khách nhưng Bayern tỏ ra vượt trội so với chủ nhà về mọi mặt Cologne sẽ là đội bóng để Bayer giải tỏa sau thất bại tại Champions League.

Vòng đấu thứ 33 giải VĐQG Đức Bundesliga sẽ chứng kiến cuộc đối đầu khá thú vị giữa đội ĐKVĐ Bayern Munich và đội bóng đang xếp cuối bảng Cologne. Vừa mới bị loại khỏi UEFA Champions League, “Hùm xám xứ Bavaria” rất muốn tìm một đối tượng để xả cơn giận. Nạn nhân sắp tới có thể là Cologne, đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng đấu trước.

TLCA FT: 0.91*2:0*-0.97
TX FT: 0.83*3 3/4*-0.93

Trận cầu này không có ý nghĩa về mặt kết quả với cả 2 đội nhưng nó là cơ hội để Bayern trút giận sau khi bị Real loại ở Champions League. Cologne đã chính thức xuống hạng khi kém cả vị trí đá play-off tới 8 điểm. Trong khi đó, Bayern như thường lệ, sớm cán đích trong cuộc đua giành đĩa bạc Bundesliga. Sự chênh lệch quá lớn giữa hùm xám và các CLB còn lại khiến cho giải đấu hàng đầu nước Đức dần trở nên nhàm chán.

Bayern Munich rất muốn quên đi thất bại tại bán kết Champions League
Bayern Munich rất muốn quên đi thất bại tại bán kết Champions League

CLB xứ Bavaria vẫn chơi như thể họ chưa vô địch bằng cách nghiền nát mọi đối thủ, từ Dortmund đến M’gladbach hay Eintracht Frankfurt. Xét về tỷ lệ thắng kèo, Bayern hoàn toàn vượt trội so với Cologne. Thêm nữa, nhà cái đang tỏ ra tin tưởng vào các vị khách khi niêm yết tỷ lệ Bayern chấp tới 2 hòa ở trận này. Nên nhớ là dù “vô đối” tại Đức nhưng trong lịch sử làm khách trước Cologne, chưa bao giờ Bayern chấp ở mức sâu như vậy. Vì thế, càng có lý do để tin rằng “hùm xám” sẽ trút giận lên Cologne ở cuộc đụng độ ngày hôm nay.

Bên kia chiến tuyến, trận thua 2-3 trước Freiburg đã khiến Cologne trở thành đội bóng đầu tiên tại Bundesliga năm nay phải xuống hạng. Một mùa giải tệ hại với vị trí cuối bảng là sự thật mà đội bóng này phải chấp nhận. Hiện tại, việc mà Cologne có thể làm là dẹp đi sự thất vọng và thi đấu tốt tại giải hạng 2 mùa sau, nhằm kiếm một tấm vé trở lại giải đấu cao nhất nước Đức nhanh nhất có thể. Chỉ còn 2 vòng đấu để Cologne gây được những dấu ấn cuối cùng của họ tại mùa giải. Tuy nhiên, việc tìm kiếm chiến thắng sẽ không hề dễ dàng, khi đối thủ của đội chủ sân Rhein Energie đều là những đội bóng mạnh, gồm Bayern Munich và Wolfburg.

Cologne là đội bóng đầu tiên xuống hạng tại Bundesliga mùa này
Cologne là đội bóng đầu tiên xuống hạng tại Bundesliga mùa này

Lực lượng thiếu chất và chiều sâu khiến họ chơi rất bết bát ở Bundesliga mùa này. Nhìn kỹ thì trong đội hình của Cologne chỉ duy nhất Hector là cái tên thu hút được sự chú ý. Đội chủ sân Rhein Energie dù có sự nhiệt huyết nhưng lại không đủ khả năng chuyên môn để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 5 vòng liên tiếp vừa qua Cologne chỉ thu về 2 điểm và họ thua kèo châu Á tới 4 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cologne
: Lehmann chấn thương còn Mere bị treo giò; Guirassy vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Neuer, Coman, Vidal, Robben và Boateng chấn thương trong khi Alaba không có thể lực sung mãn nhất.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: FC Koln 1 - 3 Bayern Munich

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo