x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ LEGIA WARSZAWA VS SPARTAK MOSCOW, 00H45 NGÀY 10/12

10:53 | 09/12/2021

Nhận định soi kèo Legia Warszawa vs Spartak Moscow, 00h45 ngày 10/12, bảng C Europa League, sân Wojska Polskiego. Làm khách trên sân của đối thủ cũng đang có động lực, việc Spartak Moscow vẫn chấp về giá là tỷ lệ khả quan dành cho đội khách.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Dù chỉ kém đội dẫn đầu Leicester 2 điểm nhưng Legia Warszawa lại hết hy vọng giành vị trí số 1 bảng đấu. Họ kém Leicester về đối đầu và trường hợp “bầy cáo” thua Napoli thì Legia Warszawa lại vẫn kém điểm đại diện của Ý. Nhưng CLB thuộc Ba Lan vẫn phải nỗ lực, vì họ vẫn có cửa tranh chấp vị trí thứ 2 cùng suất play-off.

Phía bên kia chiến tuyến, Spartak Moscow là đội có nhiều hy vọng đánh chiếm ngôi đầu nếu như thắng trận này, còn Leicester City không thể khải hoàn rời Naples (khả năng đó rất cao). Khó khăn cho Spartak Moscow là họ phải chơi trên sân khách, và trong lịch sử 3 lần đối đầu với Legia Warszawa trước đây, Spartak Moscow chưa từng thắng.

Tuy nhiên thì lịch sử có thể thay đổi trong ngày hôm nay, khi Legia Warszawa đang sa sút thảm hại. Họ thất bại đến 6/8 trận gần đây, thắng 2 nhưng trong đó có 1 trận tại Cúp QG Ba Lan gặp đối thủ rất yếu. Bên kia chiến tuyến thì Spartak Moscow chơi khá ổn với 2 chiến thắng cùng 1 hòa ở 3 trận gần nhất.

Làm khách trên sân của đối thủ cũng đang có động lực, việc Spartak Moscow vẫn chấp về giá là tỷ lệ khả quan dành cho đội khách. Nên nhớ trong quá khứ Spartak Moscow chưa từng đánh bại đối thủ. Nhưng Legia Warszawa không đáng tin vào lúc này khi thua kèo 11 trong số 13 trận gần nhất, còn Spartak Moscow thắng kèo 2/3 trận vừa qua.

Việc đôi bên đều còn động lực chiến đấu khiến cho khả năng cởi mở được đánh giá cao. 5/7 trận gần đây của Legia Warszawa cùng 3/4 trận vừa qua của Spartak Moscow đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Cuộc đụng độ trước đây giữa đôi bên ở sân của Legia Warszawa cũng xuất hiện tới 4 bàn thắng. Vì thế, lựa chọn tài mang tới nhiều hy vọng trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

- 3 lần đụng độ trước đây Legia Warszawa thắng 2, hòa 1.

Thống kê phong độ Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

Thông tin lực lượng Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

Legia Warszawa: Abu Hanna, Kapustka chấn thương; Jedrzejczyk (treo giò)

Spartak Moscow: Caufriez, Ponce, Melkadze, Zobnin, Maslov, Larsson chấn thương; Litvinov, Sobolev (treo giò); Hendrix (nghi ngờ).

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

Dự đoán Legia Warszawa vs Spartak Moscow:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Spartak Moscow (-0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Legia Warszawa 1-2 Spartak Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo