x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BORDEAUX VS GENT, 01H45 NGÀY 31/8: ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM

08:55 | 30/08/2018

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Gent, 01h45 ngày 31/8, lượt về play-off Europa League, Matmut Atlantique. Bordeaux đã có được sự hưng phấn khá lớn về tinh thần khi vượt qua Monaco với tỷ số 2-1 ở vòng 3 Ligue 1. Tuy nhiên, Gent đang thể hiện họ là đối thủ có thể tạo nên bất ngờ tại Pháp đêm nay, đội bóng của Bỉ trên sân khách đã ca khúc khải hoàn ở 9/10 trận gần nhất từ tour du đấu hè đến nay.

Ở trận lượt đi tại Bỉ, Bordeaux và Gent đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Nhìn chung, kết quả này mang lại lợi thế cho đội bóng Pháp bởi ở trận lượt về đêm nay, họ được thi đấu tại sân nhà. Trước trận đấu này, Bordeaux đã có được sự hưng phấn khá lớn về tinh thần khi vượt qua Monaco với tỷ số 2-1 ở vòng 3 Ligue 1.

Từ ưu thế sân bãi, tinh thần cho tới nhân sự, Bordeaux đều được đánh giá cao hơn Gent. Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:1/2. Chỉ số này rõ ràng chưa thể hiện được sự vượt trội của đội bóng xứ sở rượu vang bất chấp việc họ đã thắng trong cả 2 trận sân nhà trước đó ở Europa League.

Thực tế, ở 2 vòng sơ loại trước, Bordeaux đều ca khúc khải hoàn ở sân nhà nhưng đối thủ của họ chỉ là Mariupol và Ventspils. Đại diện Ligue 1 thắng về tỷ số nhưng đều không thể vượt qua rào cản handicap. Còn đối thủ của Bordeaux ở trận lượt về đêm nay, Gent không phải đội bóng dễ bị bắt nạt.

Về phong độ, Gent đang thể hiện họ là đối thủ có thể tạo nên bất ngờ tại Pháp đêm nay. Cụ thể, ngoài trận thua Standard Liege ở vòng mở màn giải VĐQG Bỉ, thầy trò Yves Vanderhaeghe chưa để thua thêm trận đấu nào ở mùa giải này (thắng 5, hòa 2 trong 7 trận gần nhất). Trên sân khách, đội bóng của Bỉ thậm chí còn ca khúc khải hoàn ở 9/10 trận gần nhất từ tour du đấu hè đến nay.

Ngoài ra, cần phải nhấn mạnh một chi tiết rằng Bordeaux mới ra quyết định sa thải HLV Gus Poyet ngay sau vòng mở màn Ligue 1. Với những xáo trộn nhất định trong phòng thay đồ, đội bóng xứ sở rượu vang được dự báo sẽ gặp khó khăn ở trận đấu đêm nay.

Nên nhớ, cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho cả 2 đội. Gent bất lợi vì kết quả hòa ở trận lượt đi nhưng tỷ số 0-0 vẫn mang lại cho họ những ưu thế nhất định. Trong thế cửa dưới, đội bóng Bỉ được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bordeaux (4-2-3-1): Costil - Lewczuk, Pablo, Jovanovic, Poundje - Lerager, Plasil - Kalu, Sankhare, Kamano - Briand.

Gent (4-2-3-1): Kalinic - Foket, Rosted, Plastun, Asare - Odjidja-Ofoe, Verstraete - Dompe, Chakvetadze, Yaremchuk - David.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gent cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Bordeaux 1-1 Gent

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo