x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOSNIA VS MONTENEGRO, 23H00 NGÀY 28/5: CHỦ NHÀ TRÊN CƠ

23:11 | 27/05/2018

Nhận định bóng đá Bosnia vs Montenegro, 23h00 ngày 28/5, Giao hữu quốc tế: Với việc triệu tập nhiều ngôi sao, Bosnia được đánh giá cao hơn hẳn Montenegro ở trận giao hữu đêm nay.

Trong số các quốc gia tách từ Nam Tư cũ trước đây, chỉ có Croatia và Serbia đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018. Trong khi đó, cả Bosnia và Montenegro đều chỉ về đích thứ 3 trong các bảng đấu của mình ở vòng loại khu vực châu Âu.

Nếu so sánh, Bosnia được đánh giá cao hơn vì họ sở hữu nhiều ngôi sao lớn. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền vệ Miralem Pjanic (Juventus) và tiền đạo Edin Dzeko (AS Roma). Mặc dù trước mắt chỉ là 2 trận giao hữu với Montenegro và Hàn Quốc song HLV Robert Pronisecki vẫn triệu tập đội hình mạnh với nhiều nhân tố trụ cột.

ĐT Bosnia sở hữu nhiều ngôi sao lớn
ĐT Bosnia sở hữu nhiều ngôi sao lớn

Ngoài Pjanic và Dzeko, Bosnia còn cho gọi khá đầy đủ các ngôi sao như Bicackcic (Hoffenheim), Sunjic (Dynamo Moscow), Visca (Istanbul Basaksehir), Besic (Middlesbrough) hay Ibisevic (Hertha Berlin)… Sự vắng mặt đáng kể duy nhất của Bosnia là hậu vệ Sead Kolasinac (Arsenal).

Việc ĐT Bosnia triệu tập đội hình mạnh là điều dễ hiểu bởi HLV Robert Pronisecki mới được bổ nhiệm hồi tháng 1 năm nay. Nhà cầm quân người Croatia hẳn muốn giành các kết quả tốt để củng cố chiếc ghế nóng của mình.

Từ khi nắm quyền, Pronisecki đã có 4 trận đấu cùng ĐT Bosnia. Kết quả, ông mới chỉ có 1 chiến thắng (thắng Bulgaria 1-0). Còn lại, Bosnia thua 1 và có 2 kết quả hòa. Đây là điều không bất ngờ bởi Pronisecki phải chạm trán nhiều đối thủ mạnh như Mỹ, Mexico hay mới nhất là Senegal.

ĐT Montenegro đã không triệu tập những nhân tố quan trọng cho trận giao hữu này
ĐT Montenegro đã không triệu tập những nhân tố quan trọng cho trận giao hữu này

Trước đối thủ quen mặt như Montenegro, HLV Robert Pronisecki có thể nhắm chiến thắng thứ 2. Thứ nhất, ở đợt triệu tập này, Montenegro gạt bỏ khá nhiều nhân tố trụ cột như Stefan Savic, Stevan Jovetic, Mirko Vucinic, Mirko Ivanic, Aleksandar Scekic hay Marko Babic…

Thứ hai, Montenegro vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Ljubiša Tumbaković. Nhà cầm quân này muốn tạo ra cuộc trẻ hóa lực lượng ở tuyển Montenegro nhưng chưa thành công vì không tìm kiếm được nhiều nhân tố hứa hẹn. Vì vậy, hồi tháng 3, ngay cả khi chỉ chạm trán đối thủ yếu là đảo Síp, Montenegro cũng chỉ giành được kết quả hòa 0-0.

Thứ ba, ở trận giao hữu đêm nay, Bosnia có lợi thế lớn là được chơi tại sân nhà ở Zenica. Nên nhớ, trong 9 trận gần nhất được thi đấu tại sân nhà, Bosnia đã có tới 6 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần nếm mùi thất bại (thắng 6, hòa 2, thua 1). Trái ngược với đó là một Montenegro rất phập phù trên sân khách (thua 9/15 trận xa nhà gần nhất).

Với những lý do đó, Bosnia hoàn toàn có thể tin tưởng 1 chiến thắng ở trận giao hữu đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Kể từ khi tách khỏi Serbia, Montenegro chưa từng chạm trán Bosnia.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bosnia: Vắng Asmir Begovic, Sead Kolasinac, Edin Cocalic, Avdija Vrsajevic, Izet Hajrovic, Anel Hadzic, Armin Hodzic (không triệu tập).

Montenegro: Vắng Stefan Savic, Marko Basa, Nemanja Mijuskovic, Nikola Vukcevic, Marko Bakic, Aleksandar Scekic, Mirko Ivanic, Stevan Jovetic và Mirko Vucinic (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bosnia (4-2-3-1): Sehic - Vranjes, Sunjic, Bicakcic, Zukanovic - Saric, Cimirot - Visca, Pjanic, Kodro - Dzeko.

Montenegro (4-2-3-1): Petkovic - Marusic, Simic, Bakrac, Tomasevic - Kosovic, Kajevic - Jankovic, Jovovic, Vesovic - Mugosa.

DỰ ĐOÁN: Bosnia 2-0 Montenegro

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo