x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS NEWCASTLE, 22H00 NGÀY 16/3: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

11:47 | 16/03/2019

Nhận định Bournemouth vs Newcastle, 22h00 ngày 16/3, vòng 31 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Sau thắng lợi trên sân Huddersfield ở vòng đấu trước để cắt đứt chuỗi 10 thất bại liên tiếp trên sân khách, Bournemouth đang có được sự tự tin và hưng phấn để tiếp tục hướng đến những thắng lợi tiếp theo.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trận đối đầu ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Newcastle đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Nếu xét về phong độ thời gian gần đây, Newcastle hoàn toàn vượt trội so với Bournemouth. Cụ thể, Chích chòe thắng 3 trên 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong khi Bournemouth thua 4, hòa 1 trên 6 trận trước đó.

Trên sàn giao dịch châu Á, Newcastle trở thành cái tên nhận được sự tin tưởng hàng đầu. Tỷ lệ thắng kèo của đoàn quân dưới quyền Rafa Benitez từ đầu mùa lên tới 60%, cao nhất giải. Con số tương tự của Bournemouth chỉ là 46,67%, xếp thứ 12 trên BXH tỷ lệ thắng kèo. Trong vòng 12 trận gần đây, Newcastle thắng tới 9 lần ở chỉ số kèo cả trận, một con số mơ ước với nhiều đội bóng.

Thế nên, khi nhà cái để Bournemouth chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đối đầu sắp tới, không ít người hâm mộ đã tỏ ra ngạc nhiên. Nếu dựa vào phong độ của hai đội thì mức kèo này rõ ràng đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Một điều đáng lưu tâm khi -1/2 cũng là mức chấp cao nhất từng xuất hiện trong các cuộc chạm trán Bournemouth vs Newcastle.

Theo giới chuyên môn, sau thắng lợi trên sân Huddersfield ở vòng đấu trước để cắt đứt chuỗi 10 thất bại liên tiếp trên sân khách, Bournemouth đang có được sự tự tin và hưng phấn để tiếp tục hướng đến những thắng lợi tiếp theo. Với 37 điểm hiện họ, nếu đánh bại Newcastle ở vòng 31, Bournemouth sẽ đạt đết cột mốc "40 điểm" để có thể yên tâm vào khả năng trụ hạng tại Premeir League mùa này.

Điều quan trọng mà chúng ta đều thấy được là khả năng tấn công và ghi bàn của Bournemouth đã được cải thiện với sự trở lại của tiền đạo Callum Wilson. Sau 6 tuần phải nghỉ vì dưỡng thương, vòng đấu trước Wilson lập tức ghi dấu ấn khi vào sân bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Bournemouth thắng 2-0. Tiền vệ người Xứ Wales, David Brooks được thay ra ở trận đấu với Huddersfield với những lo ngại vì chấn thương nhưng ở vòng 31 này, anh được xác định hoàn toàn khỏe mạnh để đá chính từ đầu.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Rafa Benitez đang thực sự đau đầu với chấn thương của đội trưởng Jamaal Lascelles và án treo giò của trung vệ Fabian Schar. Newcastle hồi sinh khá mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về này nhưng thành tích trên sân khách của họ vẫn chưa được cải thiện nhiều. Thống kê cho thấy, 7 trận xa nhà gần đây trên mọi đấu trường, Chích chòe chỉ hòa và thua.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Newcastle thắng 4, hòa 2, thua 5 trên 11 lần chạm trán Bournemouth trong lịch sử.

- Bournemouth thắng 2, hòa 1, thua 2 trên 5 lần gặp nhau tại Ngoại hạng Anh trước đây.

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Lewis Cook, Simon Francis, Junior Stanislas và Steve Cook chấn thương.

Newcastle: Robert Elliot, Ciaran Clark, Sean Longstaff vắng mặt vì chấn thương, Fabian Schar bị treo giò, khả năng ra sân của Jamaal Lascelles còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Bournemouth: Boruc; Clyne, Mepham, Ake, Daniels; Brooks, Lerma, Surman, Fraser; Wilson, King.

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lejeune, Fernandez, Dummett, Ritchie; Hayden, Ki, Almiron; Perez, Rondon.

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 2-1 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo