x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS SWANSEA, 21H00 NGÀY 05/5: "THIÊN NGA" LÂM NGUY

09:32 | 05/05/2018

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea City, 21h00 ngày 05/05, vòng 37 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Swansea sẽ lâm nguy nếu tiếp tục gây thất vọng trong chuyến viếng thăm Vitality tối nay.

Sau những chuyển biến tích cực dưới thời HLV Carlos Carvalhal, Swansea lại rơi vào thế khó trong cuộc chiến trụ hạng do chỉ biết hòa và thua ở 6 vòng đấu gần nhất (hòa 3, thua 3). Chuỗi trận đáng thất vọng này đã đẩy Thiên nga xuống vị trí thứ 17 trên BXH với 33 điểm. Họ chỉ còn hơn vỏn vẹn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong bối cảnh cả 3 đội bóng cuối bảng (Southampton, Stoke và West Brom) đều đang nỗ lực chiến đấu và có thành tích tốt ở giai đoạn hạ màn, Swansea hoàn toàn có thể bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ nếu thất bại trong chuyến viếng thăm Dean Court tối nay.

Một thất bại trước Bournemouth có thể đẩy Swansea xuống nhóm nguy hiểm
Một thất bại trước Bournemouth có thể đẩy Swansea xuống nhóm nguy hiểm

Nói như thế để thấy rằng động lực của thầy trò Carlos Carvalhal ở trận gặp Bournemouth tối nay là rất cao. Trận đấu này ảnh hưởng tới sự sống còn của Thiên nga trong cuộc đua trụ hạng nên chắc chắn họ sẽ thiển hiện tinh thần cao nhất trước Bournemouth.

Vì vậy, trên sàn giao dịch, Bournemouth dù có ưu thế sân nhà cũng chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Nói đúng hơn, tỷ lệ chấp của đội chủ nhà đã bị đẩy từ mốc 0:1/2 xuống 0:1/4. Sự thay đổi này cho thấy Bournemouth là kênh đầu tư rủi ro.

Giới đầu tư châu Á quay lưng với Bournemouth là điều dễ hiểu bởi đội bóng này đang thể hiện phong độ rất tệ ở giai đoạn hạ màn. Cụ thể, ở 10 vòng đấu gần nhất, thầy trò Eddie Howe chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Bournemouth chưa chính thức trụ hạng nhưng với 38 điểm, họ chưa rơi vào tình thế quá bi đát.

Bournemouth chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Premier League
Bournemouth chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Premier League

Tối nay, thầy trò Eddie Howe có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, tại đây, họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 2). Ở trận sân nhà gần nhất được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4, đội chủ sân Dean Court đã bị Palace cầm hòa với tỷ số 2-2. Đây là kết quả đáng thất vọng nếu biết rằng trước đó, thầy trò Eddie Howe từng tận dụng tốt ưu thế sân nhà để giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Everton, Arsenal và Stoke.

Bên kia chiến tuyến, Swansea không thắng 7 trận sân khách gần nhất nhưng họ cũng chỉ để thua 3 trận. Tính ra, trong 8 trận xa nhà gần đây, đội bóng xứ Wales đã có tới 5 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Cộng với tình thế bi đát hiện tại, Swansea được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận đấu tối nay. Họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm tại Dean Court.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Swansea.

- Bournemouth bất bại trong 5 cuộc đụng độ Swansea gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bournemouth: Vắng Junior Stanislas, Harry Arter và Tyrone Mings (chấn thương); Khả năng ra sân của Adam Smith còn bỏ ngỏ.

Swansea: Vắng Wilfried Bony, Leroy Fer và Kyle Bartley (chấn thương); Khả năng ra sân của Renato Sanches, Federico Fernandez và Luciano Narsignh còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 2-2 Swansea

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo