x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAGA VS RANGERS, 00H00 NGÀY 27/2: TẤM VÉ TRONG TAY

10:52 | 26/02/2020

Nhận định Braga vs Rangers, 00h00 ngày 27/2, lượt về vòng 1/16 Europa League, sân Municipal de Braga. Với điểm tựa sân nhà và lợi thế 2 bàn thắng sau trận lượt đi, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Braga.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần trên đất Scotland, mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng, thế nhưng Braga đã không thể bảo toàn được thành quả của mình mà để cho Rangers ngược dòng và phải chấp nhận thất bại 2-3. Mặc dù vậy, ở với việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt về tới đây, cơ hội để thầy trò HLV Ruben Amorim thay đổi cục diện vẫn còn rất nhiều.

Trên thực tế, sau những diễn biến ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, có thể khẳng định với thực lực của mình, Braga hoàn toàn có thể đánh bại đại diện đến từ Scotland, hơn nữa việc có được 2 bàn thắng ở lượt đi cũng đem lại lợi thế cho họ trong trường hợp phải xét đến luật bàn thắng sân khách, vì vậy có thể nói mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Ruben Amorim.

Không những thế, phong độ ở thời điểm hiện tại của Braga cũng để lại những tín hiệu tích cực, cụ thể là họ đã thắng tới 9 /11 trận từ đầu năm 2020 đến nay. Hơn nữa, ở trận đấu tới họ cũng được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 trận gần đây, riêng tại đấu trường Europa League, A Pedreira cũng giúp họ bất bại từ đầu mùa sau 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Rangers cũng chắc chắn không phải là đối thủ dễ chịu sau những gì họ đã làm được ở lượt đi, rõ ràng là phải có tinh thần tốt như nào thì thầy trò HLV Steven Gerrard mới có thể thi đấu quật cường như vậy. Bên cạnh đó, bản thân phong độ của đội bóng Scotland này cũng không hề tầm thường, bằng chứng là họ đã thắng tới 5 và hoà 2 ở 8 trận gần đây.

Tuy vậy thì đó chỉ là xét ở mức độ tạo ra khó khăn cho đội chủ sân A Pedreira, còn thực tế thì những gì đang chờ đón Rangers là không hề đơn giản chút nào. Và 1 đặc điểm khá tiêu cực với đoàn quân của HLV Steven Gerrard lúc này là thành tích có phần nghèo nàn trên sân khách thời gian vừa rồi khi để thua 2 và chỉ thắng 1 ở 4 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Braga được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cũng đã phần nào phản ánh đúng tình hình hiện tại của 2 đội. Và với những lợi thế từ sân bãi đến phong độ đang có, lại thêm việc điểm ăn đang duy trì ở mức khá thấp so với đối thủ, khả năng để đại diện Bồ Đào Nha có thể lật ngược tình thế và giành vé đi tiếp đang là rất lớn.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, ở trong tình cảnh Rangers cần bảo vệ thành quả ở lượt đi, còn Braga cũng chỉ cần 1 chiến thắng với cách biệt tối thiểu cũng giành vé đi tiếp, mức kèo trên được đánh giá là khá cao và đang đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ ở cuộc đọ sức tới đây.

Thông tin tỷ lệ Braga vs Rangers:

Thành tích đối đầu Braga vs Rangers:

- Trận lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Franserrgio và Ruiz giúp Braga vươn lên dẫn truóc, trong khi cú đúp của Hagi và bàn còn lại của Aribo giúp cho Rangers ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2.

- Braga đã từng 5 lần chạm trán các đại diện Scotland, kết quả họ thắng 1, hoà 1 và thua 3. Trên sân nhà, họ đã thắng 1 và hoà 1 sau 2 lần tiếp đón nhóm này.

- Chiến thắng ở lượt đi vừa rồi giúp cho Rangers nâng số trận thắng trước cách CLB Scotland lên con số 9 (hoà 5, thua 3) sau 19 lần chạm trán. Trên sân khách, họ đã thắng 2, hoà 3 và thua 3 trước những đối thủ này.

Thống kê phong độ Braga vs Rangers:

Thông tin lực lượng Braga vs Rangers:

Braga: Vitor Tormena, Eduardo và Wallace vắng mặt vì chấn thương.

Rangers: Ryan Jack trở lại sau khi bỏ lỡ trận lượt đi, tuy nhiên Alfredo Morelos lại vắng mặt vì án treo giò; còn Jermain Defore, Helander, Middleton và Barisic cũng dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Braga vs Rangers:

Dự đoán Braga vs Rangers:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Braga (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Braga 2-1 Rangers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo