x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAZIL VS ARGENTINA, 00H45 NGÀY 17/10: CHƯA THỂ ỔN ĐỊNH

00:42 | 16/10/2018

Nhận định bóng đá Brazil vs Argentina, 00h45 ngày 17/10, Giao hữu quốc tế, sân King Abdullah Sports City. Dù đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây thì không thể phủ nhận Argentina của Scaloni chưa có được tính ổn định và sự nhuần nhuyễn như Brazil của Tite. 

Cùng thất bại tại World Cup 2018 nhưng cái cách mà 2 đội rời giải khác nhau hoàn toàn. Brazil thiếu một chút may mắn và để lại nhiều nuối tiếc khi Bỉ loại dù rằng họ chơi lấn lướt hơn đối thủ. Về phía Argentina, dù thua 3-4 trước Pháp nhưng ai cũng thấy rằng Albiceleste lép vế hoàn toàn so với “gà trống Gô-loa” ở trận cầu đó.

Bộ mặt của 2 đội ở World Cup 2018 cũng phản ánh thực tế nền bóng đá của 2 quốc gia hùng mạnh này. Brazil vẫn được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất vào thời điểm hiện tại. Dù đã bỏ qua hàng loạt ngôi sao vì những lý do khác nhau như Marcelo, Alves, Thiago Silva hay Willian thì danh sách mà HLV Tite triệu tập lần này vẫn rất mạnh. Những nhân tố nổi bật như Neymar, Richarlison, Coutinho hay Alisson đều đang thể hiện phong độ cao tại CLB chủ quản.

Trong khi đó, Argentina không có Messi, Higuain, Aguero hay Di Maria ở lần tập trung này. HLV Scaloni đang muốn thay đổi diện mạo của các vũ công tango. Dù vẫn chưa thực sự thuyết phục nhưng những gì Dybala hay Icardi cùng đồng đội thể hiện ở những trận gần đây là đáng ghi nhận. Ít ra người hâm mộ cũng thấy một Argentina tươi mới và không còn là “đội bóng 1 người” khi luôn chờ đợi Messi gánh team.

Nhưng dù vậy thì không thể phủ nhận Argentina của Scaloni chưa có được tính ổn định và sự nhuần nhuyễn như Brazil của Tite. Selecao hài hòa giữa phòng ngự và tấn công, đó là lý do vì sao ở 3 chiến thắng sau World Cup, Brazil ghi đến 9 bàn và không thủng lưới lần nào. Màn trình diễn thuyết phục đó mang đến cho Selecao một vị thế khác trong cuộc đối đầu với Argentina ngày hôm nay.

Tỷ lệ chấp 3/4 của Brazil cao hơn rất nhiều so với cột mốc thường xuyên xuất hiện trong thời gian gần đây khi 2 đội đụng độ. Nên biết là 5 lần đối đầu vừa qua giữa 2 đội, mức handicap cũng chỉ là 1/4 hoặc hòa-được-thua. Rõ ràng, thầy trò Tite đang nhận được sự đánh giá tích cực từ giới cầm cân nảy mực. Người viết cùng tin rằng Selecao đủ sức vượt qua Argentina trong cuộc chạm trán tại Jeddah – Saudi Arabia ngày hôm nay.

Ở mốc tổng bàn thắng, dù rằng đây chỉ là một trận giao hữu và lại diễn ra giữa 2 đội tuyển đại diện cho bóng đá tấn công nhưng khả năng cởi mở không được đánh giá cao. Brazil dưới thời Tite thể hiện sự chắc chắn còn Argentina cũng cải thiện rất nhiều ở khâu phòng ngự. Cả 3 trận gần nhất 2 đội đều giữ sạch lưới, vì thế đừng bất ngờ nếu trận cầu này xuất hiện không quá 2 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 108 lần đụng độ tính đến trước trận cầu này, Brazil nhỉnh hơn với 44 chiến thắng còn Argentina thắng 39 trận.

- Mỗi bên có 4 trận thắng trong 10 lần chạm trán gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brazil: Marcelo và Douglas Costa vắng mặt do chấn thương trong khi Thiago Silva, Dani Alves, Willian, Paulinho và Fernandinho không được triệu tập.

Argentina: Messi, Aguero và Higuain cùng Di Maria, Banega cùng Roja không có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Brazil (4-3-3): Alisson; Danilo, Miranda, Marquinhos, Alex Sandro; Coutinho, Casemiro, Arthur; Richarlison, Neymar, Gabriel Jesus.

Argentina (4-3-3): Romero; Bustos, Otamendi, Funes Mori, Tagliafico; Pereyra, Lo Celso, Meza; Dybala, Icardi, Angel Correa.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brazil (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brazil 2-0 Argentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo