x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAZIL VS QATAR, 07H30 NGÀY 06/06: KHÓ LÒNG BUNG SỨC

00:05 | 06/06/2019

Nhận định bóng đá Brazil vs Qatar, 07h30 ngày 06/06, giao hữu quốc tế, sân Nacional Mane Garrincha. Khi mà Copa America đã ngày càng cận kệ, sẽ rất khó để kỳ vọng vào việc Brazil sẽ bung sức ở trận cầu mang tính chất giao hữu như này.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

Qatar là khách mời tại Copa America năm nay và họ sớm đáp chuyến bay đến Brazil. Nhằm chuẩn bị cho giải đấu lâu đời của Nam Mỹ, Qatar sẽ đá trận giao hữu với chủ nhà Brazil trong ngày hôm nay. Đây là niềm vinh dự rất lớn với thầy trò Felix Sanchez và cũng là cơ hội để các học trò của ông xác định xem khoảng cách giữa họ và các đội tuyển hàng đầu thế giới ở mức nào.

Tuyển Brazil trong lần tập trung này thiếu vắng một số nhân tố trụ cột thời gian qua như Marcelo, Paulinho, Renato Augusto… Tuy nhiên, việc HLV Tite không triệu tập những cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu, bởi phần lớn họ sa sút rất nhiều ở mùa bóng vừa qua. Những cái tên được Tite cho gọi lần này vẫn rất đẳng cấp, từ Neymar, Firmino, Coutinho đến Casemiro và cả sao trẻ Neres – người vừa có mùa bóng thăng hoa cùng Ajax.

Trong khi đó, bên phía Qatar vẫn có đầy đủ các trụ cột đã giúp họ giành được những thành công thời gian gần đây, có thể kể ra đó là Almoez Ali, Akram Afif hay đội trưởng Al-Haydos. Đánh giá một cách khách quan thì chất lượng nhân sự giữa đôi bên vẫn có nhiều sự chênh lệch, đó là điều dễ hiểu. Trên sàn châu Á, Brazil chấp tới 2 1/2 ở trận này, nhưng khả năng họ hủy diệt đối thủ không được đánh giá cao.

Cần thấy rằng ngày khởi tranh Copa America đã tới gần, sau những thất bại ở các giải lớn, đặc biệt là World Cup 2018 thì Brazil đang rất khát khao danh hiệu. Họ luôn tự hào là đất nước số 1 về môn thể thao vua, và việc không có thành tích đáng kể nào nhiều năm trở lại đây là điều khó chấp nhận với người dân Brazil. Trước áp lực đó, HLV Tite và học trò quyết tâm giành ngôi vương Copa America được tổ chức trên sân nhà lần này.

Bởi vậy, rất khó để kỳ vọng vào việc Brazil sẽ bung sức ở trận cầu này khi mà giải đấu đang cận kề. Nên nhớ dù duy trì thành tích ổn định thời gian qua nhưng tỷ lệ thắng kèo của Brazil không cao. Đáng nói là cả 2 trận gần nhất chấp đối thủ ở mức 2 1/2, Selecao đều không thể chinh phục tỷ lệ châu Á. Hơn nữa, đối thủ Qatar cũng không phải dễ nhằn khi sở hữu mạch 7 trận toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Tựu chung lại, nên chọn Qatar ở cuộc chiến này. Brazil khả năng vẫn thắng nhưng chỉ với tỷ số nhẹ nhàng. Kịch bản cởi mở cũng không được kỳ vọng, dù rằng mốc tài xỉu là 3 1/2. Nên nhớ Brazil của Tite khá thực dụng, và 5/6 trận vừa qua của họ kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Trong khi hàng thủ của Qatar cũng không tồi với chỉ 1 bàn thua ở 7 trận vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên mới có 1 lần đụng độ vào năm 1979 và khi ấy Brazil thắng 6-1.

- 2 trận gần nhất gặp các đội tuyển châu Á, Brazil đều thắng cách biệt (2-0 trước Saudi Arabia và 3-1 trước Nhật Bản).

- Qatar từng gây bất ngờ khi thắng 1 đội tuyển Nam Mỹ khác là Ecuador trong trận giao hữu hồi tháng 10/2018.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brazil: Marcelo, Danilo, Fabinho, Felipe Anderson, Paulinho, Renato Augusto, Vinicius Junior, Douglas Costa, Lucas Moura không được triệu tập.

Qatar: Có đầy đủ trụ cột thời gian qua như Almoez Ali, Akram Afif hay Al-Haydos.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Brazil (4-3-3): Ederson, Fagner, Silva, Miranda, Sandro, Casemiro, Arthur, Fernandinho, Neymar, Richarlison, Coutinho.

Qatar (5-3-2): Al-Sheeb, Ro-Ro, Al Rawi, Khoukhi, Salman, Hassan, Al-Haydos, Madibo, Abdullah, Almoez, Akram Afif.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qatar (+2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brazil 2-0 Qatar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo