x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRAZIL VS VENEZUELA, 07H30 NGÀY 19/06: TIẾP TỤC CHIẾN THẮNG

16:03 | 18/06/2019

Nhận định Brazil vs Venezuela, 07h30 ngày 19/06, khuôn khổ vòng bảng Copa America 2019. Brazil bất bại 11 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng.

TL CA: 0:2 1/4

TL O/U: 3

Đặt lên bàn cân, Venezuela chỉ là hạt cát so với “sa mạc” Brazil. Vị thế của đôi bên trên bản đồ bóng đá quá khác biệt. Brazil luôn được coi là nền bóng đá số 1 thế giới từ trước tới nay, họ đang giữ kỷ lục vô địch thế giới, và cũng có 8 lần xưng vương ở Copa America, trong khi Venezuela chưa một lần được nếm trải vinh dự đó.

Bóng đá Venezuela dù có nhiều tiến bộ trong quãng thời gian gần đây, nhưng rõ ràng đặt bên cạnh Brazil thì họ vẫn chỉ là kẻ tí hon trước gã khổng lồ. Brazil dù không có ngôi sao sáng nhất Neymar, cùng với việc một loạt nhân tố chủ chốt vài năm gần đây không được triệu tập như Marcelo, Paulinho, Renato Augusto… nhưng họ vẫn cho thấy thực lực đáng sợ của mình.

Những nhân tố mà HLV Tite cho gọi để tham dự Copa America năm nay đa phần đều có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản mùa vừa qua. Những trường hợp cá biệt chơi không tốt ở CLB như Coutinho nhưng khi khoác lên mình màu áo Selecao lại khác hẳn. Điều người viết quan tâm là những cái tên như Richarlison, Neres hay chính Coutinho đều rất khát khao khẳng định bản thân.

Bên phía Venezuela, những cái tên mà HLV Dudamel triệu tập để tham dự Copa America lần này phần lớn đều xa lạ với giới mộ điệu. Có lẽ chỉ Salomón Rondón – cầu thủ đang chơi cho Newcastle là được NHM túc cầu giáo biết đến nhiều nhất. So với dàn sao của Brazil thì rõ ràng chất lượng nhân sự của Venezuela thua kém rất nhiều. Ngoài ra thì trận mở màn dù có 1 điểm trước Peru nhưng cần thấy rằng Venezuela lép vế về mọi mặt so với đối thủ.

Trận ra quân dù gặp bế tắc trong hiệp 1 nhưng Brazil đã lột xác ở hiệp 2 để khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 3 sao trước Bolivia. Trận cầu ngày hôm nay họ chấp Venezuela 2 hòa, và người viết vẫn đánh giá cao khả năng Brazil thắng đậm. Sở dĩ tôi cho là như vậy bởi trong bối cảnh handicap Brazil chấp 2 hòa mà mức tài xỉu chỉ là 3 hòa thì gần như cửa dưới không có hy vọng vào việc giành điểm số.

Hơn thế nữa, nếu so với những lần đối đầu gần đây giữa đôi bên thì rõ ràng mức chấp ngày hôm nay là sự khác biệt. Dù luôn được đánh giá vượt trội so với Venezuela nhưng nên nhớ từ năm 2008 trở lại đây, chưa lần nào Brazil chấp đến 2 hòa khi gặp đối thủ này. Vậy nên khi sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ như hình dưới đây thì rõ ràng Brazil không phải là lựa chọn dễ ăn.

PHÁT BIỂU CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC

HLV Tite (Brazil): “Brazil đã có khởi đầu thuận lợi. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ còn thi đấu tốt hơn ở trận đấu thứ hai. Copa America vẫn còn dài, Brazil sẽ tiếp tục cải thiện sức mạnh”.

HLV Rafael Dudamel (Venezuela): “Chúng tôi không thể thi đấu sòng phẳng với Brazil. Venezuela sẽ chọn đấu pháp hợp lý để ngăn chặn sức mạnh của họ. Nếu không mắc sai lầm, chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ”.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

ty-le-brazil-vs-venezuela

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Trong lịch sử đôi bên từng 25 lần đụng độ, Brazil thắng 21 trận còn Venezuela thắng 2 lần.

- Nếu chỉ tính trong khuôn khổ Copa America, 2 đội đã gặp nhau 7 lần và Brazil thắng 6, hòa 1.

- Cả 2 lần chạm trán mới nhất, Brazil đều vượt qua Venezuela với cách biệt 2 bàn.

- Theo kèo châu Á, Brazil thắng 7, hòa 1 và thua 1 ở 9 trận sân nhà gần đây.

- Theo kèo châu Á, Venezuela thắng 7 và thua 2 ở 9 trân sân khách vừa qua.

- Theo kèo châu Á, Brazil thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gặp Venezuela gần đây.

phong-do-brazil-vs-venezuela

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Brazil: Neymar chấn thương và không thể tham dự giải đấu trong khi thủ thành Ederson bị đau nhẹ. Marcelo, Fabinho, Felipe Anderson, Paulinho, Renato Augusto, Lucas Moura và Douglas Costa không được triệu tập.

Venezuela: Luis Del Pino bị treo giò do nhận thẻ đỏ trong trận đầu tiên với Peru.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh-brazil-vs-venezuela

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Venezuela (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brazil 3 - 1 Venezuela

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo