x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS CARDIFF, 01H45 NGÀY 17/4: KẾT LIỄU ĐỐI THỦ

23:22 | 15/04/2019

Nhận định Brighton vs Cardiff, 01h45 ngày 17/4, đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Với việc buộc phải mạo hiểm hơn để hướng tới chiến thắng, qua đó níu kéo hy vọng trụ hạng. Cardiff nhiều khả năng sẽ phải nhận đòn kết liễu của chủ nhà Brighton.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Brighton đang trải qua một hành trình gian khó ở giai đoạn cuối mùa giải. Việc lọt sâu tại Cúp FA đang khiến đội bóng này phải trả giá bằng những thất bại liên tiếp do không đảm bảo được phong độ vì lịch thi đấu quá dày. Sau khi thua Man City ở bán kết Cúp FA, Brighton trở lại Ngoại hạng Anh và để thua Bournemouth 0-5 ngay trên sân nhà cuối tuần qua.

Thất bại trước Bourenemouth còn khiến Brighton phải trả giá bằng án treo giò của tiền vệ Anthony Knockaert (nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu này). Trong bối cảnh tiếp tục phải căng sức để chiến đấu với lịch thi đấu 1 tuần 3 trận, Brighton được dự đoán còn phải đối mặt với nhiều chông gai thử thách hơn nữa ở giai đoạn sắp tới.

Tuy nhiên, cần nhìn nhận một cách khách quan rằng, Brighton vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng ở Ngoại hạng Anh. Với 33 điểm, xếp thứ 17 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Brighton sẽ tiến một bước dài tới Premier League nếu đánh bại Cardiff City ở trận đá bù vòng 31. Bởi Cardiff City chính là đại diện còn lại của nhóm cầm đèn đỏ chưa xuống hạng đang kém Brighton 5 điểm.

Trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Brighton đã bị Cardiff City đánh bại với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà Cardiff chấp -1/4 theo kèo châu Á trên sân nhà. Lượt về này, Brighton chấp -1/2 nên người hâm mộ đều có thể cảm nhận thấy niềm tin chiến thắng của nhà cái có hơi hướng ủng hộ chủ nhà.

Như đã nói, Brighton sẽ vắng tiền vệ Knockaert vì án treo giò ở trận đấu này. Tuy nhiên, đó cũng là trường hợp không thể ra sân duy nhất của họ. Trong khi đó Cardiff thực sự đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Sol Bamba, Callum Paterson và Matthew Connolly chắc chắn không thể cùng các đồng đội hành quân đến Brighton vì chấn thương, trong khi Jazz Richards và Alex Smithies đã tập luyện trở lại nhưng khả năng thi đấu không cao.

Cardiff lúc này khó có thể thi đấu theo kiểu phòng ngự số đông để hy vọng giành 1 điểm. Họ buộc phải mạo hiểm hơn để hướng tới chiến thắng, qua đó níu kéo hy vọng trụ hạng. Sự mạo hiểm này giúp Cardiff giành chiến thắng 2-0 trước West Ham hôm 9/3 nhưng 7 trận gần đây họ đã bị đánh bại tới 6 lần. Trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Cardiff cũng đã để thua 12 trên 16 trận từ đầu mùa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Cardiff thắng 23, hòa 22, thua 23 trong tổng số 68 trận đối đầu trước đây.

- Trong 9 trận đối đầu gần đây, 7 trận khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Brighton: Vắng Anthony Knockaert vì án treo giò.

Cardiff: Sol Bamba, Callum Paterson và Matthew Connolly vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Jazz Richards và Alex Smithies còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 1-0 Cardiff

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo