x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS CRYSTAL PALACE, 19H30 NGÀY 29/02: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

14:23 | 29/02/2020

Nhận định Brighton vs Crystal Palace, 19h30 ngày 29/02, vòng 28 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Chiến thắng quan trọng mới đây trước Newcastle tại sân nhà đủ mang lại sự hưng phấn cho Crystal Palace ở trận đấu tối nay.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Với 28 điểm, Brighton đang đứng thứ 15 trên BXH Premier League, chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở vị trí nguy hiểm này, thầy trò Graham Potter được đánh giá cao về động lực. Cộng với điểm tựa sân nhà, họ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4 trước Crystal Palace, đội bóng đang đứng thứ 13.

Nhìn lại quá khứ, Brighton có thành tích đối đầu khá tốt trước Crystal Palace. Cụ thể, trong 6 màn chạm trán đối thủ này gần nhất trên mọi đấu trường, Brighton chỉ để thua 1. Còn lại, họ có 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Graham Potter sẽ dễ dàng giành 3 điểm ở trận đấu tối nay.

Vấn đề của Brighton chính là phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại. Tính cả trận hòa 1-1 trên sân của Sheffield Utd ở vòng đấu trước, thầy trò Graham Potter đã nối dài mạch không thắng ở Premier League lên con số 7 (hòa 5, thua 2). Nhìn xa hơn, họ chỉ có 2 chiến thắng trong 16 vòng đấu gần nhất tính từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay.

Với lối chơi thiên về phòng ngự, Brighton có thể gây khó cho bất cứ đối thủ nào khi bị xếp ở cửa dưới. Nhưng khi được đánh giá cao, thầy trò Graham Potter thường xuyên gây thất vọng. Chẳng bởi thế mà tại sân nhà, họ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Kể cả khi được đánh giá cao trước Aston Villa với tỉ lệ 0:3/4, Brighton cũng gây thất vọng (hòa 1-1).

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace không khá hơn đáng kể về phong độ. Nhưng ở vòng đấu trước, thầy trò Roy Hodgson đã giành chiến thắng quan trọng trước Newcastle tại sân nhà (thắng 1-0). Nó đủ mang lại sự hưng phấn cho The Eagles ở trận đấu tối nay. Thực tế, với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Crystal Palace vẫn là kênh đầu tư sáng giá của giới đầu tư. Bằng chứng là họ đã thắng kèo ở 6/9 trận gần nhất thuộc Premier League.

Đáng chú ý, trong 4 trận sân khách gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1/4, Crystal Palace đã có 3 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Chưa kể, trong tay HLV Hodgson là đội hình được đánh giá cao hơn về đẳng cấp với nhiều ngôi sao sáng giá. Với những lý do đó, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

Thông tin tỷ lệ kèo Brighton vs Crystal Palace:

Thành tích đối đầu Brighton vs Crystal Palace:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Crystal Palace.

- Brighton chỉ thua 1/6 màn chạm trán Crystal Palace gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thống kê phong độ Brighton vs Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Brighton vs Crystal Palace:

Brighton: Vắng Jose Izquierdo (chấn thương); Khả năng ra sân của Dale Stephens và Beram Kayal còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Vắng Mamadou Sakho, Jeffrey Schlupp và James Tomkins (chấn thương); Khả năng ra sân của Luka Milivojevic và Cheikhou Kouyate còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Brighton vs Crystal Palace:

Dự đoán Brighton vs Crystal Palace:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crystal Palace cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 0-1 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo