x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS LIVERPOOL, 22H00 NGÀY 12/1: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

11:30 | 12/01/2019

Nhận định Brighton vs Liverpool, 22h00 ngày 12/1, vòng 22 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Bước vào trận đấu với Brighton đêm nay, Liverpool có cơ hội rất lớn để tìm lại cảm giác chiến thắng và quan trọng hơn là tiếp tục tích lũy thêm những điểm số cho cuộc đua vô địch.

TLCA: 1 1/2:0

TL O/U: 2 3/4

Chỉ trong vòng 1 tuần, Liverpool đón nhận 2 thất bại. Đầu tiên là thất bại trong trận cầu 6 điểm với Man City và tiếp đến là trận thua trước Wolves ở sân chơi FA Cup. Nếu như việc bị loại khỏi FA Cup có thể nằm trong tính toán của HLV Juergen Klopp về việc tập trung tối đa nhân sự cho những mặt trận chính, thì thất bại trước Man City quả thực khiến The Kop chịu quá nhiều áp lực.

Trên BXH Ngoại hạng Anh, trận thua Man City đã khiến Liverpool bị đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm trong cuộc đua vô địch. Dù vẫn nắm ưu thế rất lớn, song lúc này những NHM đội bóng vùng Merseyside đang hồ nghi về viễn cảnh chức vô địch sẽ rời xa tầm tay của mình.

Bước vào trận đấu đêm nay, Liverpool có cơ hội rất lớn để tìm lại cảm giác chiến thắng và quan trọng hơn là tiếp tục tích lũy thêm những điểm số cho cuộc đua vô địch vốn đang nóng lên qua từng vòng đấu. Tuy nhiên, Liverpool có lý do để lo lắng, bởi họ bắt đầu trận đấu trong bối cảnh lực lượng bị xáo trộn nghiêm trọng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

Dejan Lovren, Joseph Gomez, Joel Matip cùng rủ nhau chấn thương khiến Liverpool chỉ còn duy nhất Van Dijk là trung vệ lành lặn. Chưa kể, Adam Lallana hay thủ quân Jordan Henderson cũng khó lòng góp mặt do đang điều trị chấn thương. Vấn đề đau đầu nhất với Liverpool là hàng thủ, khi HLV Klopp sẽ phải có những sự chắp vá và nhiều khả năng Fabinho được kéo về đá cặp cùng Van Dijk. Chính điều này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn cho khung gỗ của Alisson.

Với Brighton, các cầu thủ chủ nhà lúc này đang nằm ở nửa sau BXH. Về thực lực, Brighton chắc chắn không thể bằng được Liverpool, điều được thể hiện qua việc toàn thua cả 4 trận đối đầu trong quá khứ. Tuy nhiên, để nói The Kop sẽ có thắng lợi dễ dàng ở trận đấu này là điều không hề dễ dàng, khi đội chủ nhà cũng đang có phong độ khá ổn định với mạch 4 trận gần nhất bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Trên sân nhà, Brighton cũng chỉ thua 1/7 trận gần nhất, nhưng không thua kèo châu Á trận nào (thắng 6, hòa 1).

Quyết tâm củng cố ngôi đầu bảng cùng thực lực trội hơn hẳn có thể sẽ giúp Liverpool giành chiến thắng, nhưng để thắng kèo châu Á sẽ không khả thi đối với The Kop ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Brighton toàn thua.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brighton: Izquierdo chấn thương. Bernardo đang bị đau nhẹ. Alireza Jahanbakhsh, Mat Ryan về phục vụ Asian Cup

Liverpool: Lovren, Gomez, Matip, Oxlade-Chamberlain, Lallana chấn thương. Henderson đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brighton +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 1-2 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo