x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS M.U, 02H15 NGÀY 1/7: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

10:50 | 30/06/2020

Nhận định Brighton vs M.U, 02h15 ngày 1/7, vòng 32 Ngoại hạng Anh, sân AMEX. Có được phong độ ổn định sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh, Brighton chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản cho Man United trong việc tìm kiếm chiến thắng.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Norwich trong hiệp phụ đã giúp Man United giành tấm vé vào bán kết FA Cup, đó đồng thời cũng là trận đấu thứ 14 liên tiếp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer duy trì thành tích bất bại, trong đó có 9 chiến thắng và 5 trận hòa. Nếu tính cả thắng trong hiệp phụ, con số được nâng lên thành 10 chiến thắng, 4 trận hòa.

Chiến thắng trước Norwich không chỉ giúp Man United giành vé vào bán kết FA Cup, mà nó còn đảm bảo cho HLV Solskjaer có được những quân bài tốt nhất. Ở trận đấu đó, chiến lược gia người Na Uy đã tung tới 8 cầu thủ dự bị vào sân, đồng nghĩa với việc các trụ cột như Anthony Martial, Marcus Rashford, Paul Pogba sẽ có được nền tảng thể lực sung mãn nhất ở chuyến hành quân tới sân của Brighton đêm nay.

Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này Man United đã bị Wolves cướp mất vị trí thứ 5 sau chiến thắng ở trận đấu sớm. Cách biệt so với đội đứng thứ 4 là Chelsea vẫn 5 điểm khi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi trận đấu với M.U lúc này là một trận chung kết mà họ buộc phải thắng nếu như muốn nuôi tham vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tham vọng của Man United sẽ bắt đầu bằng chuyến viếng thăm sân AMEX của Brighton, đội bóng cũng đang cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Các cầu thủ chủ nhà hiện đứng thứ 15 trên BXH với 33 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm, một cách biệt chưa thực sự an toàn.

Phong độ hiện tại của Brighton là rất ổn định, khi bất bại ở cả 2 trận đấu sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh. Họ đánh bại Arsenal trên sân nhà, trước khi cầm chân Leicester ở vòng đấu mới nhất. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho Man United trong việc tìm kiếm chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Brighton được chấp 0:3/4. 2 trận gần nhất được chấp kèo tương tự, họ toàn thắng kèo khi cầm hòa Wolves và mới nhất là Leicester. Chưa kể, 2 lần gần nhất tiếp đón Man United, họ cũng đều được chấp kèo 0:3/4 và đều xuất sắc giành chiến thắng. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng một kết quả hòa hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân AMEX.

Hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn chính là điểm tựa mang tới thành công cho M.U thời gian qua, khi thống kê cho thấy họ giữ sạch lưới 4/6 trận gần đây. Với Brighton, hàng thủ đội chủ nhà cũng đang sở hữu thành tích không để thủng lưới 2/3 trận gần đây. Trận đấu bởi thế nhiều khả năng sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Brighton vs M.U:

Thành tích đối đầu Brighton vs M.U:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Brighton thắng 2 trận (đều trên sân nhà), thua 4 trận.

Thống kê phong độ Brighton vs M.U:

Thông tin lực lượng Brighton vs M.U:

Brighton: Izquierdo chấn thương.

M.U: Tuanzebe, Jones chấn thương.

Đội hình dự kiến Brighton vs M.U:

Dự đoán Brighton vs M.U:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 1-1 M.U

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo