x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRISBANE STRIKERS VS MORELAND, 16H30 NGÀY 18/9: LÀM NÊN LỊCH SỬ

10:26 | 18/09/2019

Nhận định Brisbane Strikers vs Moreland, 16h30 ngày 18/9, tứ kết Cúp QG Australia, sân Perry Park. Moreland là thử thách không quá khó khăn với Brisbane Strikers, và cơ hội làm nên lịch sử để lần đầu tiên có vé vào Bán kết giải đấu đang là rất rộng mở.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Sau 1 khi kết thúc mùa 2019 ở giải VĐ Bang Queensland - Australia, Brisbane Strikers chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH qua đó không đủ điều kiện tham dự VCK cuối mùa. Lúc này, thầy trò HLV Owen Baker chỉ còn tham dự ở sân chơi Cúp QG Australia, giải đấu mà họ đã vào tới vòng Tứ kết.

Ở vòng này, đối thủ của Brisbane Strikers đã được xác định đó là Moreland, đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Bang Victoria – Australia. Với trình độ của đội bóng đang chơi hơn hạng, đây được đánh giá là thử thách không quá khó khăn với thầy trò HLV Owen Baker, và cơ hội làm nên lịch sử để lần đầu tiên có vé vào Bán kết giải đấu đang rất rộng mở với đội bóng này. 

Hy vọng ấy càng có cơ sở hơn khi cuộc đụng độ tới đây, Brisbane Strikers được chơi tại trên sân nhà, nới họ đã bất bại cả 6 trận gần nhất, trong đó có tới 5 chiến thắng. Cũng tại chính Perry Park, thầy trò HLV Owen Baker đã lần lượt vượt qua Wellington Phoenix và Manly United ở vòng 1/16 và 1/8 để có mặt ở vòng đấu này.

Bên kia chiến tuyến, thất bại trước Bulleen Lions trong trận play-offs giải Hạng 2 Bang Victoria đã khiến cho Moreland Zebras đánh mất cơ hội chơi trận chung kết thăng hạng mùa này. Cũng vì thế, giống như Brisbane Strikers, mọi hy vọng còn lại ở mùa giải 2019 với thầy trò HLV De Amicis đang được tập trung hết cho trận Tứ kết tới đây.

Mặc dù vậy, với việc phải chạm trán với đối thủ đang chơi trên hạng, sẽ là vô cùng khó khăn để Moreland Zebras có được 1 kết quả như ý cho mình. Không những thế, ở trận này thầy trò HLV De Amicis còn phải chơi trên sân khách, điều vốn dĩ họ cũng thường làm không tốt, cụ thể như 5 chuyến xa nhà gần đây họ cũng chỉ thắng 1 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đang hoàn toàn nghiêng về Brisbane Strikers khi trận này họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp. Với vị thế và phong độ như hiện tại, mức chấp này được đánh giá là khá phù hợp cho thầy trò HLV Owen Baker, và cũng vì thế mà có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng điểm ăn đang thấp hơn đôi chút cho cửa Tài. Ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đội đều đang có phong độ ghi bàn khá thất thường, bên cạnh đó là việc đây mới là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội, mốc tỷ lệ này được đánh giá là khá cao, cũng vì thế mà hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu cũng được đánh giá là tích cực.

Thông tin tỷ lệ Brisbane Strikers vs Moreland:

Thành tích đối đầu Brisbane Strikers vs Moreland:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Brisbane Strikers vs Moreland:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brisbane Strikers (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brisbane Strikers 3-1 Moreland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo