x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CA RIVER PLATE VS COLON, 05H15 NGÀY 22/5: KHÔNG DỄ BẮT NẠT

22:53 | 21/05/2019

Nhận định CA River Plate vs Colon, 05h15 ngày 22/5, lượt đi vòng 2 Copa Sudamericana, sân Centenario. Sau 2 lượt trận ở vòng 1 đã cho thấy CA River Plate là CLB có hàng thủ được tổ chức tốt. Đặc biệt, tại sân nhà, họ không phải đối thủ dễ bắt nạt.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Có tên giống với CLB nổi tiếng của Argentina nhưng CA River Plate lại là đội bóng không quá nổi bật của Uruguay. Thành tích tốt nhất của CLB này ở giải đấu lục địa là vào bán kết Copa Sudamericana năm 2009. Vì vậy, trước đối thủ giàu kinh nghiệm như Colon (Argentina), nhà cái có lý khi xếp CA River Plate ở cửa dưới dù có ưu thế sân nhà.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Colon sẽ có trận lượt đi dễ dàng ở Uruguay. CA River Plate không được đánh giá cao ở Copa Sudamericana mùa này nhưng họ đã xuất sắc loại CLB tên tuổi của Brazil là Santos ở vòng 1 (tương đương vòng 1/32). Ở trận sân nhà tiếp Santos, CA River Plate bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 3/4:0 nhưng đã cầm hòa đội bóng Brazil với tỷ số 0-0. Sau đó, họ tiếp tục cầm hòa Santos 1-1 ở trận lượt về để đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Hai trận hòa trước Santos đã cho thấy CA River Plate là CLB có hàng thủ được tổ chức tốt. Đặc biệt, tại sân nhà, họ không phải đối thủ dễ bắt nạt. Thống kê chỉ ra rằng trong 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng Uruguay chỉ để thua 1 trận. Tính riêng ở Copa Sudamerica, CA River Plate cũng đang có mạch 7 trận không thua tại sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Colon không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian gần đây. Cụ thể, ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng của Argentina chỉ có vỏn vẹn 2 trận thắng (thắng 2, hòa 3, thua 2). Trên sân khách, Colon còn tệ hơn với mạch 15 trận không biết mùi chiến thắng.

Do vẫn còn trận lượt về tại sân nhà nên Colon chắc chắn không muốn mạo hiểm trong chuyến viếng thăm Uruguay. Với những lý do đó, CA River Plate mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Họ có thể nhắm ít nhất 1 kết quả hòa ở trận lượt đi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

CA River Plate: Olveira, Herrera, Silva, Ale, Olivera, Da luz, Calzada, Piriz, Ospitaleche, Plada, Lopez.

Colon: Burian, Vigo, Ortiz, Cadavid, Rodriguez, Zuculini, Fritzler, Celis, Hernandez, Bueno, Sandoval.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CA River Plate cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: CA River Plate 1-0 Colon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo