x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAEN VS TOULOUSE, 1H30 NGÀY 19/12: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

09:23 | 18/12/2018

Nhận định bóng đá Caen vs Toulouse, 1h30 ngày 19/12, vòng 18 VĐQG Pháp, sân Michel d’Ornano. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ mà Caen phải tiếp đón tới đây cũng không hề dễ chơi. Ngoài việc đang đứng trên 3 bậc trên BXH, thì phong độ của Toulouse là cũng tốt hơn nhiều so với Caen.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2

Trận hòa 2-2 trên sân của Strasbourg ở vòng 17 rõ ràng là vô cùng quý giá với Caen trong bối cảnh họ vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Mặc dù chưa thể thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm, tuy nhiên kết quả này đã phần nào giúp cho thầy trò HLV Fabien Mercadal thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn chỉ còn 2 điểm khi hiện tại, họ đang có 14 điểm và đứng thứ 17 trên BXH.

Ở vòng 18 tới đây, Caen sẽ có cuộc chạm trán với Toulouse, trước 1 đội bóng cũng đang nằm trong cuộc chiến trụ hạng, 1 kết quả tích cực sẽ là rất quan trọng với thầy trò HLV Fabien Mercadal. Tuy nhiên, để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác, nhất là khi ở trận đấu tới dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả đã thua cả 3 trận gần nhất, rõ ràng niềm tin dành cho Caen là không nhiều.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Fabien Mercadal phải tiếp đón tới đây cũng không hề dễ chơi. Ngoài việc đang đứng trên 3 bậc cũng như hơn 4 điểm trên BXH, thì thời điểm hiện tại, phong độ của Toulouse là cũng tốt hơn nhiều so với đội chủ sân Michel d'Ornano. Cụ thể, 2 trận vừa rồi họ đều có điểm, đặc biệt gần nhất là chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Reims ở vòng đấu vừa rồi.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải làm khách, thế nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, rõ ràng người ta có lý do để tin tưởng vào thầy trò HLV Alain Casanova khi 5/7 trận gần nhất, họ đều có điểm, riêng trên phương diện đầu tư, Toulouse cũng làm hài lòng giới mộ điệu khi thắng kèo châu Á ở 6/7 chuyến xa nhà vừa rồi.

Bên cạnh đó, sự thất thể của đội chủ sân Michel d'Ornano cũng được thể hiện qua mức chấp -1/4 cùng điểm ăn bỏ khá sâu mà giới điều khiển thị trường dành cho họ ở trận này. Đây rõ ràng mức tỷ lệ không mang lại nhiều hy vọng dành cho thầy trò HLV Fabien Mercadal và sẽ khó để họ trở thành mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, trong 1 trận đấu mà cả 2 đội đều đang cần tích điểm cho mục tiêu trụ hạng, rõ ràng sự thận trọng là điều cần thiết. Hơn nữa bản thân hàng công của cả 2 cũng phong độ không cao khi đang nằm trong tốp 3 đội có hàng công tệ nhất giải. Cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết chỉ là 2 hòa cùng điểm ăn khá cân bằng. Với những yếu tố ấy, sẽ khó cho kịch bản tưng bừng diễn ra ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 18 lần chạm trán gần nhất tại Ligue 1, Caen đã thắng 7, hòa 5 và thua 6 trước Toulouse.

- 9 lần làm khách gần nhất trên sân của Caen trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp, Toulouse đã thắng 2, hòa 3 và thua 4.

- Caen đã thắng 3, hòa 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Toulouse.

- 7 lần chạm trán gần nhất, đã có 5 lần chiến thắng thuộc về đội chủ nhà. 

- Mùa trước, Toulouse đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, sau đó hòa 0-0 ở lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Caen: Alexander Djiku đã bình phục, Genevois vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Imorou và Bammou vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Toulouse: Baptiste Reynet trở lại sau án phạt; Sangare vẫn vắng mặt vì chấn thương; Manu Garcia vắng mặt vì án treo giò; trong khi Steven Fortes, Todibo và Christopher Jullien còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Toulouse (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Caen 0-1 Toulouse

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo