x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAFETALEROS VS CIMARRONES, 08H00 NGÀY 23/1: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

23:28 | 22/01/2019

Nhận định Cafetaleros vs Cimarrones, 08h00 ngày 23/1, Bảng 8 Cúp QG Mexico, sân Olimpico de Tapachula. Cafetaleros lại đang tạo ra không ít lo lắng ở trận đấu tới khi màn trình diễn của đội bóng này là đang không mấy thuyết phục khi thua 4/5 trận đã gần nhất.

Cục diện tại Bảng 8 Cúp QG Mexico giai đoạn Clausura 2019 đang diễn ra theo đúng như những đánh giá ban đầu của giới chuyên môn. Với ưu thế của đội bóng đang chơi ở hạng đấu cao nhất Mexico, Chivas Guadalajara đã toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên, qua đó dẫn đầu và nắm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 ở bảng này.

Với 2 đội bóng còn lại là Cafetaleros và Cimarrones, việc cùng để thua trước Chivas Guadalajara đang khiến cho cơ hội cạnh tranh ngôi đầu của 2 đội bóng này trở nên khó khăn, tuy nhiên, với việc vẫn còn tới 3 lượt đấu nữa ở vòng bảng, hy vọng là vẫn còn nguyên. Điều quan trọng là họ có thể tận dụng tốt lợi thế của mình hay không, đặc biệt là khi cả 2 sẽ có cuộc đụng độ ở lượt trận tới đây.

Lúc này, với hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn, Cimarrones đang đứng thứ 2 tại bảng đấu và có phần nào lợi thế hơn trong cuộc cạnh tranh với Cafetaleros. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Isaac Morales cũng khá tích cực sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, riêng trên sân khách, họ cũng tạo được niềm tin với 2/3 trận bất bại vừa rồi.

Trong khi đó, Cafetaleros lại đang tạo ra không ít lo lắng ở trận đấu tới khi màn trình diễn của đội bóng này là đang không mấy thuyết phục, cụ thể ở 5 trận vừa qua, họ đã thua tới 4. Ở trận đấu tới đây, dù có lợi thế về sân bãi, thế nhưng với việc đã để thua tới 2 trong tổng số 3 trận vừa rồi, thầy trò HLV Luis Soto cũng không tạo được sự tin tưởng từ giới mộ điệu.

Không những thế, cũng chỉ mới cách đây gần 2 tuần, Cafetaleros đã phải nhận thất bại 1-2 trước Cimarrones ở trận đấu mở màn giai đoạn Clausura 2019 giải Hạng 2 Mexico. Điều này càng làm dấy lên những nghi vấn vào khả năng tạo ra khác biệt của thầy trò HLV Luis Soto ở cuộc tái đấu tới đây. Tuy nhiên, không vì thế mà những hy vọng cho Cafetaleros đã hết.

Lúc này, mặc dù chưa đưa ra mức kèo chính thức, tuy nhiên theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, khả năng sàn giao dịch châu Á sẽ đưa ra mức kèo chấp -1/4 cho Cafetaleros ở cuộc đụng độ sắp tới. Đây là mức chấp khá phổ biến ở những lẫn tiếp đón Cimarrones của Cafetaleros, ở vào hoàn cảnh hiện tại, mức kèo này rõ ràng càng cho thấy thấy niềm tin với thầy trò HLV Luis Soto là không nhỏ.

Ở 1 diễn biến khác, phong độ hàng thủ của cả 2 đội trong thời gian gần đây là khá tệ, trong khi Cafetaleros đã để lọt lưới tới 10 bàn sau 5 trận gần đây thì Cimarrones cũng không khá hơn là bao khi cũng có tới 11 bàn thua cũng sau 5 trận vừa rồi. Thêm vào đó, kết quả những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội cũng thường có nhiều bàn thắng được ghi, vì thế nên lựa chọn vào mốc trên bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 8 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội có được 3 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- 4 lần cuối cùng làm khách trên sân của Cafetaleros, Cimarrones đã thắng  2 và chỉ thua 1.

- Lần gần nhất tiếp đón Cimarrones, Cafetaleros chỉ có được kết quả hòa 2-2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Cafetaleros 2-1 Cimarrones

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo