x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAGLIARI VS BRESCIA, 01H45 NGÀY 26/8: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

11:49 | 25/08/2019

Nhận định Cagliari vs Brescia, 01h45 ngày 26/8, vòng 1 VĐQG VĐQG Italia, sân Sardegna Arena. Có được sự chuẩn bị tốt trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cagliari được tin tưởng có thể tiếp đà hưng phấn bằng một thắng lợi trước tân binh Brescia.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trong phiên chợ hè năm nay, Cagliari đã có sự thay đổi khá lớn về nhân sự. Ở chiều đi, họ đã chia tay khá nhiều nhân tố quan trọng. Trong đó, đáng kể nhất là tiền vệ Nicolo Barella, người đã chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn cùng điều khoản bán đứt. Nhưng bù lại, Cagliari đã có những bổ sung quan trọng như Radja Nainggolan (Inter Milan), Luca Pellegrini (Juventus), Marco Rog (Napoli), Federico Mattiello (Atalanta), Fabrizio Cacciatore (Chievo), Nahitan Nandez (Boca Juniors) hay Christian Oliva (Club Nacional)…

Nhìn chung, Cagliari đang sở hữu lực lượng khá mạnh. Họ không ngần ngại đặt mục tiêu kết thúc Serie A mùa giải 2019-20 trong top 10. Ở trận ra quân đêm nay, thầy trò Rolando Maran được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Brescia.

Với nhiều ưu thế trong tay, Cagliari được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà đang có xu hướng giảm mạnh. Vì vậy, giới chuyên môn nhận định đội bóng của HLV Rolando Maran sẽ có màn ra quân thuận lợi.

Thực tế, Cagliari có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho mùa giải mới. Ngoài việc chiêu mộ hàng loạt tân binh, thầy trò Rolando Maran còn tham dự tổng cộng 8 trận giao hữu. Kết quả, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ở cúp QG Italia, Cagliari cũng đã vượt qua Chievo với tỷ số 2-1. Cộng với ưu thế sân nhà ở trận mở màn, thầy trò Rolando Maran đang có sự hưng phấn rất lớn.

Còn với Brescia, đây mới là mùa giải đầu tiên của họ ở Serie A kể từ mùa 2010-11. Xét mọi yếu tố, từ kinh nghiệm cho tới chất lượng đội hình, Brescia đều bị đánh giá thấp hơn Cagliari. Trong hè này, họ đã chiêu mộ tới 9 tân binh. Nhưng trong đó, chí có 1 cái tên đáng chú ý là Mario Balotelli, cầu thủ mới chia tay Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vì án treo giò, Balotelli không thể đá trận mở màn Serie A đêm nay. Ngoài ra, Brescia còn thiếu vắng 3 cầu thủ khác là Emanuele Ndoj, Daniele Dessena (chấn thương) và Ales Mateju (treo giò). Với những vấn đề như vậy, thầy trò Eugenio Corini khó tạo ra bất ngờ ở trận ra quân đêm nay. Đừng quên rằng ở lần ghé thăm sân Sardegna Arena gần nhất (năm 2016), họ từng bị Cagliari hủy diệt với tỷ số 6-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Cagliari thắng 3, thua 2, hòa 3 trong 8 cuộc đụng độ Brescia trên mọi đấu trường từ năm 2004 tới nay.

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cagliari: Vắng Paolo Farrago, Alessio Cragno, Federico Matiello (chấn thương) và Marko Rog (treo giò).

Brescia: Vắng Emanuele Ndoj, Daniele Dessena (chấn thương), Mario Balotelli và Ales Mateju (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cagliari cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Cagliari 2-0 Brescia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo