x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAMPUCHIA VS PAKISTAN, 18H30 NGÀY 06/6: THỬ THÁCH CHÔNG GAI

15:04 | 06/06/2019

Nhận định Campuchia vs Pakistan, 18h30 ngày 06/6, vòng loại World Cup 2022, sân Olympic Phnom Penh. Dù chỉ phải gặp Pakistan bị đánh giá thấp hơn và còn được chơi trên sân nhà, nhưng đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với Campuchia.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Kể từ sau giải VĐ Đông Nam Á diễn ra cuối tháng 11/2018, ĐT Campuchia mới chỉ duy nhất có 1 lần tập trung hồi đầu tháng 3 vừa qua cùng trận giao hữu với Bangladesh. Mặc dù chỉ phải chạm trán với đối thủ bị đánh giá yếu hơn và lại được chơi trên sân nhà, thế nhưng thầy trò HLV Felix Dalmas đã phải nhận thất bại 0-1 trước đại diện Nam Á.

Ở lượt trận đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022  - Khu vực châu Á diễn ra đầu tháng 6 này, Campuchia sẽ chạm trán với Pakistan. Theo như thống kê mới nhất, đây là đối thủ đang kém Campuchia tới 27 bậc trên BXH FIFA, tuy nhiên đó chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Felix Dalmas.

Ở trận lượt đi diễn ra tới đây, Campuchia sẽ được chơi trên sân nhà, thế nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, cụ thể là ở 4 trận gần nhất được chơi tại Olympic Phnom Penh, thầy trò HLV Felix Dalmas đã thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng, hy vọng vào 1 kết quả có lợi trước khi phải hành quân sang Nam Á là rất mong manh với Campuchia.

Hơn nữa, nếu nhìn vào vị trí trên BXH FIFA, có thể thấy là Campuchia đang chiếm ưu thế so với Pakistan, thế nhưng nhìn vào lực lượng mà 2 đội đang có, sự khác biệt là điều không khó nhận ra. Trong khi Campuchia với đa phần là những cái tên đang chơi trong nước, chỉ có 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài thì Pakistan thì ngược lại.

Cụ thể, trong danh sách 19 cầu thủ có mặt ở Campuchia lần này, có tới quá nửa đang chơi ở nước ngoài, nổi bật lên là 2 tài năng trẻ là Rahis Nabi thuộc biên chế Burnley và Adnan Mohammad của Lungby. Với đặc điểm ấy thiện cảm cho đại diện của Nam Á là khá lớn, dù rằng thành tích mà đội bóng này có được thời gian qua cũng không thực sự tốt hơn so với Campuchia là bao.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Campuchia chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với đội khách cũng tạo ra những lo lắng không nhỏ cho đội bóng này. Với lợi thế sân nhà cùng vị thế được đánh giá cao hơn, mức tỷ lệ như vậy rõ ràng đang khiến cho thầy trò HLV Felix Dalmas đang trở nên không thực sự đáng tin ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa, thế nhưng với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu cùng tính chất của vòng đấu loại trực tiếp, sẽ khó để hy vọng vào khả năng 2 đội lựa chọn lối chơi cởi mở ở cuộc đụng độ này. Vì thế, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Campuchia (4-4-2): Vichet, Cheng Meng, Hong Pheng, Visal, Chhoeun, Chanpolin, Sokumpheak, Thiva, Souhana, Vathanaka, Kakada.

Pakistan (4-4-2): Butt, Ahmed, Ali, Akram, Aslam, Khan, Rehman, Hussain, Rahman, M. Ali, Bashir.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pakistan (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Campuchia 1-1 Pakistan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo