x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS CRYSTAL PALACE, 23H30 NGÀY 4/5: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

08:56 | 04/05/2019

Nhận định bóng đá Cardiff vs Crystal Palace, 23h30 ngày 4/5, vòng 37 Ngoại hạng Anh, sân Cardiff City. Tâm lý thi đấu thoải mái đang giúp Crystal Palace có được màn trình diễn rất khả thi với việc chỉ thua 1/4 trận gần nhất. Vì vậy, chỉ cần tiếp tục duy trì sự hưng phấn này, việc đội khách ca khúc khải hoàn không khiến nhiều người bất ngờ.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn. Ngoại trừ cuộc đua vô địch cũng như cạnh tranh một suất trong Top 4 đang diễn ra quyết liệt, ở nửa cuối BXH, cục diện gần như đã an bài. Huddersfield và Fulham từ lâu đã nhận tấm vé xuống hạng.

Suất xuống hạng còn lại đang thuộc về Cardiff, đội đứng thứ 18 trên BXH với 31 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng xứ Wales phải giành chiến thắng ở cả 2 trận còn lại, đồng thời hy vọng Brighton chỉ giành thêm 1 điểm ở 2 trận đó mới có thể trụ hạng thành công.

Khoan hãy đề cập tới điều kiện đủ là Brighton sảy chân, ngay cả điều kiện cần là Cardiff toàn thắng 2 trận cũng đang là nhiệm vụ không hề đơn giản. Đoàn quân của HLV Neil Warnock đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng việc để thua 5/6 trận gần nhất. Nếu như những trận thua Liverpool, Man City hay Chelsea có thể chấp nhận được thì trận thua đội đã xuống hạng là Fulham ở vòng đấu trước đã cho thấy Cardiff không xứng đáng trụ hạng.

Với Crystal Palace, các cầu thủ khách vốn chẳng còn động lực thi đấu khi đã trụ hạng thành công. Tuy nhiên, chính việc tâm lý thi đấu thoải mái đang giúp đội bóng thành London có được màn trình diễn rất khả thi với việc chỉ thua 1/4 trận gần nhất, trong đó có thắng lợi 3-2 trước ông lớn Arsenal.

Thành tích sân khách cũng đang mang tới những tín hiệu tích cực dành cho NHM Crystal Palace. Tại sân chơi Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Roy Hodgson giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất, trong đó hàng công ghi tới 11 bàn thắng. Nếu tính theo kèo châu Á, Crystal Palace thắng 8/9 trận xa nhà gần nhất. Chỉ cần tiếp tục duy trì sự hưng phấn này, việc đội khách ca khúc khải hoàn không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Cardiff thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cardiff: Bamba, Paterson, Connolly, Ralls chấn thương. Arter, Gunnarsson, Zohore đang bị đau nhẹ

Crystal Palace: Sakho, Tomkins, Schlupp vắng mặt do chấn thương. Benteke đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crystal Palace cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 1-2 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo