x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS MILLWALL, 22H00 NGÀY 26/12: KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

15:43 | 26/12/2019

Nhận định Cardiff vs Millwall, 22h00 ngày 26/12, vòng 24 hạng nhất Anh, sân Cardiff City. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Cardiff cũng không thể xem thường Millwall, ở 8 vòng đấu gần nhất, đội khách đã thắng tới 4 và hoà 3.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Kết quả hoà 0-0 trước Preston ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thứ 3 liên tiếp Cardiff không biết đến chiến thắng trong quãng thời gian gần đây. Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, thầy trò HLV Neil Harris đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé thăng hạng khi hiện tại mới chỉ có được 33 điểm sau 23 vòng đấu cùng vị trí thứ 12 trên BXH.

Mặc dù vậy, khoảng cách 4 điểm so với tốp 6 là không quá lớn và hy vọng để đại diện Xứ Wales bứt phá vẫn còn rất nhiều. Ngay như ở vòng đấu tới đây, với việc tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Millwall, thầy trò HLV Neil Harris đang nhận được sự kỳ vọng lớn vào khả năng giành 3 điểm khi biết rằng, sau 11 vòng đấu từ đầu mùa, họ đã thứng tới 7, hoà 3 và chỉ thua 1.

Không những thế, cũng cần nhìn nhận khách quan rằng, những kết quả không tốt của Cardiff trong quãng thời gian vừa qua đều trước những đối thủ mạnh đang góp mặt trong tốp 6, trong khi Millwall ở vòng đấu tới đây không phải cái tên quá đáng ngại. Cụ thể lúc này, vị khách đến từ Đông Nam London cũng mới chỉ có 33 điểm sau 23 vòng đấu và đang đứng ngay sau Cardiff trên BXH.

Tuy nhiên, cũng không thể xem thường đội bóng này bởi những gì họ thể hiện trong thời gian qua là khá tích cự, cụ thể như ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Gary Rowelt đã thắng tới 4 và hoà 3. Trên sân khách, họ thậm chí cũng chơi tốt không kém khi cả 4 vòng đấu gần nhất đều đã có điểm, trong đó có tới  3 chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Cardiff chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp cho Millwall càng khiến cho nghi ngại với đội chủ nhà trở nên lớn hơn khi biết rằng ở cả 8 lần tiếp đón đối thủ này gần đây, họ chưa bao giờ chấp dưới mức 1/2. Ở vào hoàn cảnh hiện tại, thầy trò HLV Neil Harris thậm chí còn ở vị thế của đội vừa xuống chơi ở giải Ngoại Hạng Anh, vì thế sẽ khó để đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, với việc hàng công 2 đội đang có phong độ không quá ấn tượng trong thời gian qua, bên cạnh đó là kết quả đối đầu gần đây cũng thường kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, chính vì vậy sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu. Trong hoàn cảnh này, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Cardiff vs Millwall:

Thành tích đối đầu Cardiff vs Millwall:

- 17 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 11 kết quả hoà.

- Trên sân nhà, Cardiff đã thắng 2, hoà 4 ở 6 lần tiếp đón Millwall gần nhất.

- Cả 4 lần đụng độ gần đây đều chứng kiến 2 đội bất phân thắng bại.

- Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 2-2 trên sân của Millwall.

Thông tin lực lượng Cardiff vs Millwall:

Cardiff: Sean Morrison trở lại sau án treo giò, chỉ có Isaac Vassell, Junior Hoilett vắng mặt vì chấn thương; và Joe Bennett chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Millwall: Không có sự phục vụ của Molumby vì án treo giò; trong khi Frank Fielding, Ryan Leonard, Tom Elliott và Ben Thompson dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Millwall:

Dự đoán Cardiff vs Millwall:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 1-1 Millwall

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo