x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS MU, 0H30 NGÀY 23/12: THỬ TÀI TÂN HLV

09:49 | 22/12/2018

Nhận định bóng đá Cardiff vs MU, 0h30 ngày 23/12, vòng 18 Ngoại hạng Anh. Chỉ phải gặp đối thủ yếu Cardiff ở trận ra mắt. Đây là cơ hội để Solskjaer có khởi đầu suôn sẻ trên chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

TLCA: 1:0

TL O/U: 2 3/4

Gần 1 tuần qua, sân Old Trafford đầy biến động trên băng ghế huấn luyện. Jose Mourinho bị sa thải sau thất bại 1-3 trước Liverpool trong trận derby nước Anh. Người tạm thời được bố trí thay thế đến cuối mùa giải là Ole Gunnar Solskjaer, một cựu danh thủ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Chiến lược gia người Na Uy được kỳ vọng sẽ rũ bỏ hình ảnh bạc nhược của M.U dưới thời Mourinho để thổi vào đó luồng sinh khí mới, tươi tắn hơn, giàu sức cống hiến hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thầy trò HLV Solskjaer sẽ có một chuyến hành quân dễ dàng đến sân Cardiff, một đội bóng cũ mà thuyền trưởng 45 tuổi từng dẫn dắt trong quá khứ.

Phong độ của Cardiff thời gian qua là khá ổn định, đặc biệt là trên sân nhà, khi họ giành chiến thắng ở 4/5 trận gần nhất. Tuy vậy, cũng cần nhấn mạnh rằng bại tướng của Cardiff đều là những cái tên không được đánh giá cao như Southampton, Brighton, Wolves hay Fulham. So với M.U, chất lượng đội hình của các đội bóng trên là kém hơn rất nhiều.

Vấn đề ở trận đấu này chỉ đến từ màn trình diễn của MU mà thôi. Dù có những sự cố gắng trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng lực lượng và đẳng cấp của các cầu thủ Cardiff không thể so bì với đội khách ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần MU thi đấu gắng kết và tập trung cho một mục tiêu duy nhất là 3 điểm thì tương đối khó để Cardiff có thể cải thiện được.

Điều mà NHM đội bóng cần là việc các trụ cột của M.U như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Anthony Martial hay Marcus Rashford phải biết chung lưng đấu cật, chiến đấu vì đội bóng thay vì một lối chơi hời hợt, vô hồn.

Đêm nay là thời khắc đặc biệt với Solskjaer. Ông sẽ có trận đấu ra mắt trên cương vị HLV của Man United tại SVĐ đầy duyên nợ Cardiff City. Đây là sân bóng hết sức quen thuộc với chiến lược gia người Na Uy. Hồi năm 2014, Solskjaer từng được Cardiff mời về dẫn dắt, nhưng sau đó phải ra đi không kèn không trống. Giờ đây, Solskjaer trở lại với vị thế mới, cùng gánh nặng kỳ vọng trên vai. Chỉ cần giải quyết được bài toán động lực, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể nghĩ tới thắng lợi trong ngày ra mắt.

Ở trận đấu này M.U được nhà cái đánh giá cao hơn với mức kèo chấp 0:1. Đây mới là lần thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ chấp tới 1 bàn khi thi đấu xa nhà. Ở lần trước đó khi chấp -1 trên sân khách, "Quỷ đỏ" đã mang về lợi nhuận cho các nhà đầu tư bằng thắng lợi 2-0 trên sân của Burnley. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay.

PHÁT BIỂU NGƯỜI TRONG CUỘC

HLV Neil Warnock (Cardiff): “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ thời gian qua. Họ đã rất nỗ lực để đưa đội bóng ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng trận chiến phía trước sẽ còn rất khốc liệt”.

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer (M.U): “Thật vinh dự khi được dẫn dắt Man United. Tôi biết mọi người mong chờ điều gì và sẽ nỗ lực hết sức để đưa niềm tự hào trở lại với đội bóng”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Ty-le-Cardiff-vs-MU

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 26 trận đối đầu trong quá khứ, Cardiff thắng 6 trận, hòa 8 và để thua 12 trận.

DOI DAU Cardiff vs MU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cardiff: Jazz Richards vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Danny Ward, Joe Bennett và Greg Cunningham còn bỏ ngỏ.

MU: Alexis Sanchez và Marcos Rojo không thể thi đấu do chấn thương; Luke Shaw, Chris Smalling, Lukaku và Scott McTominay bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DH Cardiff vs MU

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 0-2 MU

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo