x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS SOUTHAMPTON, 22H00 NGÀY 08/12: CHƯA THỂ ĐỔI VẬN

10:18 | 08/12/2018

Nhận định bóng đá Cardiff vs Southampton, 22h00 ngày 08/12, vòng 15 Ngoại Hạng Anh, sân Cardiff City. Sau khi sa thải HLV Mark Hughes vì thành tích bết bát, BLĐ Southampton đã nhanh chóng bổ nhiệm Ralph Hasenhuttl. Tuy đã thay tướng, nhưng thật khó để The Saints có thể đổi vận với phong độ bết bát như thời điểm hiện tại.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

Ở vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần này, sự chú ý đang tập trung vào cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng đang nằm trong tốp 4 là Chelsea và Man City. Bên cạnh đó, phía cuối BXH, 1 cuộc đụng độ khác cũng đáng để chờ đợi chính là trận đấu giữa Cardiff và Southampton, 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp trong nhóm cuối bảng.

Lúc này sau 15 vòng đấu, Cardiff đang có được 11 điểm, đứng thứ 16 trên BXH, trong khi Southampton mới chỉ có 9 điểm và đứng thứ 18. Trước cuộc đụng độ ở vòng 16 tới đây, cả 2 đều vừa phải trải qua kết quả không tốt ở vòng đấu giữa tuần khi cùng để thua 1-3, với Cardiff là trên sân của West Ham, còn với Southampton là trong cuộc tiếp đón Tottenham.

Ở cuộc chạm trán lần này, lợi thế đang có phần ủng hộ Cardiff khi họ sẽ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, trong số 11 điểm thầy trò HLV Neil Warnock kiếm được từ đầu mùa, có tới 9 là họ giành được sau 3 chiến thắng tại Cardiff City. Đáng chú ý hơn, những kết quả ấy lại đang đến từ những vòng đấu gần đây mà cụ thể là 3 chiến thắng đó diễn ra qua 4 vòng đấu vừa rồi.

Về phần Southampton, sau khi sa thải HLV Mark Hughes vì thành tích bết bát từ đầu mùa, BLĐ đội bóng này đã nhanh chóng tìm được người thay thế, và cái tên được chọn là HLV người Áo - Ralph Hasenhuttl. Chưa biết thành tích tới đây của The Saints sẽ như thế nào, thế nhưng với 1 tân HLV đã khẳng định được tên tuổi khi thành công với 2 đội bóng nước Đức là Ingolstadt và RB Leipzig thì đây cũng là điều đáng để hy vọng.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, dù mang đến những hy vọng nhưng rõ ràng thử thách dành cho tân HLV Hasenhuttl chắc chắn là không nhỏ khi trong tay ông hiện nay là 1 Southampton đã quá rệu rã và thời gian từ lúc tiếp quản đến cuộc chạm trán với Cardiff chỉ là 3 ngày, chừng đó là chưa đủ để vị HLV 51 tuổi người Áo này tạo nên dấu ấn và hy vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho đội bóng này vẫn đang là 1 nghi vấn.

Ở cuộc chạm trán tới đây, mức tỷ lệ được niêm yết là hòa được thua cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, xét trong hoàn cảnh hiện tại, mức tỷ lệ này là khá phù hợp với điều kiện của cả 2 đội. Tuy vậy, dù sao thì với lợi thế sân nhà, Cardiff vẫn đang chiếm được nhiều cảm tình hơn và có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho họ ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, ở vào hoàn cảnh mà cả 2 là đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng, lại cùng vừa trải qua chuỗi trận thi đấu không tốt, quyết tâm của cả 2 đội vào 1 chiến thắng sẽ là rất lớn. Hơn nữa, cả 3 lần chạm trán gần nhất tại The City Ground cũng đều có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chính vì thế có thể hy vọng vào kịch bản cởi mở ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội trong vòng 4 năm qua.

- Hai đội từng có 53 lần chạm trán chính thức trước đây, mỗi đội đã có 19 chiến thắng, còn lại là 15 trận hòa.

- Tại giải Ngoại Hạng Anh, 2 đội mới chỉ gặp nhau ở mùa 2013/14, khi đó Cardiff đã thua 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi, sau đó thắng lại 1-0 trên sân của Southampton ở lượt về, đó cũng là lần cuối cùng 2 đội gặp nhau.

- 10 lần chạm trán gần đây, Cardiff đang có đươc 5 chiến thắng, trong khi Southampton chỉ có 3.

- 10 lần gần nhất làm khách trên sân của Cardiff, Southampton đã thua tới 7 và chỉ giành được 2 chiến thắng.

- HLV Neil Warnock của Cardiff đã thua ba trận đấu gần đây trước Southampton, cụ thể là khi dẫn dắt Crystal Palace vào vào tháng 4/2009 và tháng 12/2014;  giữa khoảng thời gian đó là tháng 3/2012 khi ông làm việc ở Leeds United.

- Tân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton là HLV người Áo đầu tiên làm việc ở Premier League.

- Cả 7 HLV gần nhất của Southampton đều không thắng ở trận ra mắt của họ tại Premier League (hòa 4, thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cardiff: Kenneth Zohore, Jazz Richards và Greg Cunningham không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Danny Ward và Gary Madine vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Southampton: Mario Lemina trở lại sau án treo giò; Sam Gallagher tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; còn Shane Long, Danny Ings, Ryan Bertrand, Obafemi vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài ( 2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 2-1 Southampton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo