x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTA VIGO VS LEVANTE, 02H00 NGÀY 17/7: KHÔNG CÒN ĐỘNG LỰC

16:34 | 16/07/2020

Nhận định Celta Vigo vs Levante, 02h00 ngày 17/7, vòng 37 VĐQG Tây Ban Nha, sân Balaidos. Với vị trí đã chắc chắn trụ hạng, động lực thi đấu là điều mà Levante đang không được đánh giá cao.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Thất bại 1-2 trên sân của Osasuna ở vòng đấu vừa rồi đã đẩy Celta Vigo xuống vị trí thứ 16 trên BXH với 36 điểm sau 36 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ vị thu hẹp lại chỉ còn 4 điểm. Ở vào hoàn cảnh như vậy, thầy trò HLV Oscar Garcia vẫn sẽ phải giành 1 chiến thắng ở vòng đấu áp chót tới đây để chắc chắn cho suất trụ hạng.

Vấn đề là lúc này, phong độ của Celta Vigo đang không tạo được niềm tin cho khả năng giành 3 điểm ở vòng đấu tới khi mà đã 5 trận liên tiếp vừa rồi, họ đều không biết đến chiến thắng, trong đó còn có 2 thất bại. Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu vừa rồi, thật khó để trông đợi vào khả năng hoàn thành mục tiêu của thầy trò HLV Oscar Garcia.

Hơn nữa, đối thủ mà Celta Vigo phải tiếp đón ở trận đấu tới là 1 Levante không hề dễ chịu chút nào, ngoài việc đang có vị trí tốt hơn trên BXH khi đứng tận thứ 12 với 43 điểm sau 36 vòng đấu, thầy trò HLV Paco Lopez cũng là đội bóng được đánh giá khó chịu khi chơi trên sân khách, ngay như 4 trận gần đây họ đã bất bại tới 3, và lần hành quân gần nhất đến Abanca Balaidos họ thậm chí còn thắng tới 4-1.

Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn, một số yếu tố lại đang hiện lên và đem đến hy vọng cho Celta Vigo ở trận đấu tới. Đầu tiên cần đề cập đến chính là đối thủ của họ, lúc này với vị trí đã chắc chắn trụ hạng, động lực thi đấu là điều mà Levante đang không được đánh giá cao, và điều này đã được thể hiện qua 2 thất bại liên tiếp mà họ vừa trải qua.

Bên cạnh đó, trên sàn giao dịch châu Á, Celta Vigo vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4, mức kèo tương đương với 2 lần tiếp đón Levante gần nhất mà đó lại là thời điểm họ nhận được nhiều sự ủng hộ, trái ngược với tình cảnh thi đấu bết bát như ở thời điểm hiện tại. Và với yếu tố này, hy vọng dành cho thầy trò HLV Oscar Garcia vẫn là rất lớn, vì vậy hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới. 

Ở những vòng đấu vừa qua, hàng công của 2 đội đã thể hiện bộ mặt thi đấu khá nghèo nàn, tuy nhiên ở cuộc đọ sức tới đây, khả năng cho 1 thế trận cởi mở cùng kịch bản tưng bừng bàn thắng đang được đánh giá khá cao khi mà những lần đụng độ vừa rồi của 2 đội thường xuyên chứng kiến nhiều pha lập công, chưa kể là hiện tại tinh thần của 2 đội khá tốt để hướng tới lối chơi bùng nổ, cũng như việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Celta Vigo vs Levante:

Thành tích đối đầu Celta Vigo vs Levante:

- 19 lần đụng độ gần đây, Celta Vigo đã thắng 10, còn Levante chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Celta Vigo đã thắng 3 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Levante vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 6/9 lần đụng độ vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, Levante đã thắng 3-1 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Levante:

Celta Vigo: Sergio Alvarez, David Junca, Dennis Suarez và Ruben Blanco vắng mặt vì chấn thương; trong khi Fedor Smolov vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Levante: Chấn thương của Ivan Lopez là mối bận tâm lớn nhất.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Levante:

Dự đoán Celta Vigo vs Levante:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo (-3/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Celta Vigo 3-1 Levante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo