x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTA VIGO VS REAL MADRID, 2H45 NGÀY 12/11: THỬ SỨC SÂN KHÁCH

08:35 | 11/11/2018

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid, 2h45 ngày 12/11, vòng 12 La Liga. Trận đấu đêm nay sẽ là bài test thực sự với thầy trò HLV Santiago Solari với phong độ ổn gần đây Real sẽ có 1 trận thắng.

real Madrid vừa toàn thắng 3 trận đầu sau khi bổ nhiệm Santiago Solari lên làm HLV tạm quyền. Đó là một sự cải thiện lớn với Kền kền trắng nếu nhìn lại thành tích bết bát dưới thời HLV Julen Lopetegui trước đó.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Valladolid ở vòng 11 đã giúp đội bóng có biệt danh Kền kền trắng chấm dứt được chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi tại La Liga (chỉ có 1 trận hòa và thua cả 4 trận còn lại). Trên BXH hiện tại, Real chỉ đứng thứ 6 với 17 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona tới 7 điểm.

Sự sa sút của Real đã khiến HLV Lopetegui phải mất việc chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Người tạm thời lên thay là HLV tạm quyền Santiago Solari và đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để chiến lược gia người Argentina thể hiện mình và chính thức nắm quyền với chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Sẽ là thử thách không nhỏ với Solari.

Trong chuỗi trận bết bát của Real Madrid, không thể không kể đến phong độ nhạt nhòa của Gareth Bale, người được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng vai trò thủ lĩnh khi Cristiano Ronaldo ra đi. Tiền đạo người xứ Wales đã tịt ngòi 7 trận liên tiếp và nếu không thể ghi bàn ở trận này, anh sẽ có lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến Real có 8 trận liên tiếp tịt ngòi.

Còn nhớ ở đầu mùa này, Real cũng chơi tưng bừng trong thời gian “trăng mật” của HLV Lopetegui, khi toàn thắng cả 3 vòng đầu La Liga. Song đến trận thứ 4 khi làm khách tại Bilbao, họ đã có trận hòa đáng thất vọng 1-1, rồi sau đó rơi vào một chu kỳ sa sút thảm bại.

Tuy nhiên, cũng có thể kỳ vọng, HLV Solari sẽ không rơi vào tình cảnh đó. Thực ra, dù vừa đối đầu với các đội bóng yếu hơn nhiều, nhưng vị chiến lược gia người Argentina vẫn cho thấy được tiềm năng cầm quân rất lớn của mình. Ông sớm khơi dậy được sức mạnh của các tài năng bị bỏ rơi dưới triều đại cũ như Vinicius, Reguilon, Odriozola và Ceballos, đồng thời đã kích hoạt trở lại sức mạnh của hầu hết các trụ cột rệu rã trước đó như Kroos, Casemiro, Benzema và cả Bale. 

Khá may cho HLV Solari ở bài test đầu tiên này, khi Celta Vigo đang trong giai đoạn sa sút phong độ, với việc chỉ hòa và thua ở 8/9 trận gần đây. Hơn nữa, về lực lượng, Kền kền trắng bắt đầu cải thiện được cuộc khủng hoảng chấn thương, sau khi hậu vệ Dani Carvajal đã trở lại tiếp sức cho đồng đội.

với kèo chấp 1 hòa, chúng tôi nghi ngờ ở cửa trên. Nên nhớ rằng Vigo chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi tại La Liga và Balaidos chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu với các "đại gia" như Barca hay Real. Từ đầu mùa, Vigo cũng mới chỉ 1/6 lần bị đánh bại tại thánh địa của mình.

Với mức kèo tài xỉu tuy được niêm yết khá cao ( 3 1/2), nhưng theo các chuyên gia và giới phân tích, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này không thực sự cao. Sau khi có 11 bàn ở 6 trận đầu tiên tại La Liga mùa này, Real lại chỉ ghi được có 2 bàn trong 5 trận gần nhất và trên thực tế tịt ngòi tới 4 trận. Trong khi Vigo khả năng cao sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

ty le celta-vigo-real-madrid

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trong 42 lần gặp nhau trước đây, Celta thắng 12, hòa 5 và thua 25 trận trước Real

- Celta chỉ thắng đúng 1 (hòa 1, và thua 9) trong 11 lần tiếp Real gần nhất trên sân nhà Balaidos

đối đầu celta-vigo-real-madrid

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Stanislav Lobotka vắng mặt do chấn thương, Brais Mendez và Andrew Hjulsager có thể được ra sân từ đầu trong khi Maxi Gomez và Iago Aspas vẫn là bộ đôi đá cao nhất

Real Madrid: Dani Carvajal trở lại sau chấn thương nhưng Rafael Varane và Marcelo vẫn chưa thể ra sân. Trong khi Nacho và Sergio Reguilon có thể được ra sân từ đầu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh Celta Vigo vs Real Madrid

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Celta Vigo 0-2 Real Madrid

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo