x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CFR CLUJ VS KUPS, 22H30 NGÀY 01/10: THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC

10:34 | 01/10/2020

Nhận định CFR Cluj vs KuPS, 22h30 ngày 01/10, vòng play-off Europa League, sân Dr. Constantin Radulescu. Với mức kèo chấp sâu như vậy, không chỉ là chiến thắng mà thậm chí khả năng giành chiến thắng cách biệt là điều mà CFR Cluj hoàn toàn có thể tạo ra trước đối thủ.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Sau thất bại ở cuộc chiến giành vé dự vòng bảng Champions League, CFR Cluj đang tập trung mục tiêu cho cuộc cạnh tranh tấm vé dự vòng bảng Europa League. Và với chiến thắng 1-0 trên sân của Djurgardens ở Vòng loại thứ 3, thầy trò HLV Dan Petrescu sẽ cần vượt qua 1 thử thách nữa ở Vòng Play-off để có mặt ở vòng bảng.

Đối thủ của họ lúc này đã được xác định đã là KuPS – đại diện đến từ Phần Lan, với việc được chơi trên sân nhà, mục tiêu giành vé đi tiếp của nhà ĐKVĐ Romania đang hết sức rộng mở. Cần biết rằng, dù thành tích thi đấu gần đây là không quá ấn tượng, nhưng nên nhớ đó chỉ là những trận ở sân chơi quốc nội, nơi mà CFR Cluj không dồn nhiều sức ở giai đoạn này.

Với đấu trường châu lục, mọi chuyện sẽ khác giống như những trận gần đây của họ, cụ thể ở 4 trận gần nhất tại Europa League, thầy trò HLV Dan Petrescu đã thể hiện tốt khi có được 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà ở 4 trận gần nhất. Chính vì vậy, việc đại diện Romania được kỳ vọng nhiều ở trận đấu tới cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ở phía đối diện, cũng giống như CFR Cluj, sau thất bại ở đấu trường Champions Leage, KuPS đã đặc mục tiêu giành vé vào vòng bảng Europa League, và để có mặt ở vòng Play-off này, họ đã lần lượt vượt qua các đối thủ khó chịu như Slovan Bratislava và Suduva. Và ở hiện tại, nếu nhìn vào phong độ, nhà ĐKVĐ Phần Lan còn thể hiện tốt hơn đối thủ với mạch 8 trận toàn thắng vừa rồi.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là trình độ, việc đến từ nền bóng đá thấp hơn đang khiến KuPS không thực sự được đánh giá cao với CFR Cluj, chưa kể là ở trận đấu tới họ còn phải chơi trên sân khách. Hơn nữa, sự khác biệt cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi đại diện Romania được chấp tới mức 2 hoà, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức bỏ nhưng rõ ràng đây là mức kèo chấp cao dành cho họ.

Với mức kèo như vậy, không chỉ là chiến thắng mà thậm chí khả năng giành chiến thắng cách biệt là điều mà thầy trò HLV Dan Petrescu hoàn toàn có thể tạo ra trước đối thủ.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà, đánh giá cho kịch bản bùng nổ ở cuộc đọ sức này là không quá cao. Ngoài việc không tương xứng với mức tỷ lệ chính, bản thân việc cuộc đọ sức tới đây cũng là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau và tính chất của trận đấu là cũng hết sức quan trọng. Chính vì vậy, Sẽ khó để trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở trận này.

Thông tin tỷ lệ CFR Cluj vs KuPS:

Thành tích đối đầu CFR Cluj vs KuPS:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- CFR Cluj chưa từng chạm trán đại diện nào của Phần Lan trước đây.

- KuPS đã từng gặp 1 đại diện của Romania khác là Gaz Metan Medias ở Vòng loại thứ 2 Europa League 2011-2012 và đã để thua 1-2 sau 2 lượt trận.

Đội hình dự kiến CFR Cluj vs KuPS:

CFR Cluj: Balgradean, Camora, Burca, Vinicius, Susic, Bordeianu, Djokovic, Paun, Deac, Rondon, Omrani.

KuPS: Virtanan, Oikk, Nuno Tomas, Tarasovs, Nissinen, Boateng, Nissila, Heinonen, Rodrigues, Sale, Udoh.

Dự đoán CFR Cluj vs KuPS:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (3) cả trận và CFR Cluj (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: CFR Cluj 2-0 KuPS

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo